DownloadVN

Gods Of Rome

Gods Of Rome cho iOS – Game hành động đối kháng cực chất trên iPhone/iPad

Tựa game hành động đối kháng vốn không xa lạ gì với game thủ di động nhưng lại khá mới với Gameloft. Sản phẩm đầu tay Gods Of Rome for iOS với loạt trận đánh đối kháng đậm chất Trung Cổ hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những màn chiến đấu đã tay trên iPhone, iPad và iPod Touch.

Thời gian gần đây, Gameloft rất chăm chỉ tung ra những sản phẩm mới và thuộc nhiều thể loại game khác nhau như Country Friends, Sniper Fury, Siegefall, Trivial Pursuit & Friends… Điểm chung của các phiên bản này nằm ở đồ họa đẹp và lối chơi đặc sắc trên thiết bị đời mới. Gods Of Rome cho iOS cũng là một sản phẩm như vậy.

Tương tự lối chơi trong các game nhập vai hành động đối kháng kinh điển như Marvel Contest of Champions, WWE Immortals hay Mortal Kombat X, người chơi Gods Of Rome cũng sẽ bước vào những trận đánh cổ điển trong thời đại của huyền thoại và những bí ẩn. Đây là các trận đấu tay bo cực kì gay cấn, người chiến thắng sẽ trở thành huyền thoại thành Rome và sở hữu sức mạnh vô địch mà bất cứ kẻ thù nào cũng phải khiếp sợ!

Trong Gods Of Rome, linh hồn của những vị thần mạnh mẽ nhất đều được chiêu mộ vào các trận đánh sinh tử. Người chơi sẽ nhập vai chiến binh và chiến đấu để khôi phục nền hòa bình cổ đại trong môi trường 3D đẹp mắt. Theo tiến độ chơi, bạn sẽ dần mở khóa cốt truyện, sở hữu thêm nhiều chiến binh dũng mãnh và trở thành lực lượng vô địch thông qua hệ thống chiến đấu PvP hấp dẫn.

Video giới thiệu game nhập vai chiến đấu Gods Of Rome

Tính năng chính của game Gods Of Rome trên iPhone/iPad

Mãn nhãn với đồ họa 3D chất lượng cao

Với dung lượng khá lớn (khoảng hơn 800 MB), Gods Of Rome nổi bật với đồ họa 3D chân thực, tái hiện một cách sinh động các trận đánh đối kháng thời Trung Cổ.

Cơ chế điều khiển trực quan kiểu chạm và vuốt

Sử dụng thao tác chạm và vuốt để ra đòn tấn công hiểm hóc hay vô hiệu hóa sức mạnh của kẻ thù. Kiểu điều khiển trực quan này tạo cảm giác rất thật tay và tiện lợi cho game thủ trong các trận đánh tốc độ cao trong Gods Of Rome.

Chiêu mộ chiến binh số 1

Trong vai trò chỉ huy Ascender, người chơi có quyền chiêu mộ, nâng cấp và quản lý các vị thần, quái vật, anh hùng và nhiều chiến binh bí ẩn khác. Trong cuộc chiến chống lại phe bóng tối, lợi thế sẽ chia đều cho 2 bên. Phe chiến thắng là phe biết tận dụng tối đa sức mạnh của từng chiến binh, nắm được điểm yếu của đối phương và có chiến lược hợp lý xuyên suốt chiến dịch.

Xây dựng nhóm chiến binh huyền thoại

Tích cực tham gia sự kiện

Không thể bỏ qua các sự kiện PvP sôi động để hạ các đối thủ, nhận thưởng và nâng cấp chiến binh bằng hệ kĩ năng và kiểu di chuyển đặc biệt. Mục tiêu cuối cùng của người chơi là trở thành chiến binh Ascender hàng đầu thế giới.

Mở khóa phần thưởng bí ẩn

Phần thưởng cho người chiến thắng là các chiến binh quý hiếm, tài nguyên giá trị và nhiều điều bất ngờ khác chỉ được hé lộ ở cuối chiến dịch.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ.