DownloadVN

Google News & Weather

Google News & Weather cho iOS

Google News & Weather for iOS là ứng dụng tổng hợp tin tức trong nước, tin quốc tế và cập nhật tình hình thời tiết địa phương miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch.

Với Google News & Weather, người dùng có thể cập nhật những gì đang xảy ra trên thế giới, tại nơi mình đang sinh sống cũng như tùy biến phần hiển thị theo sở thích cá nhân. Google News & Weather cung cấp cho bạn góc nhìn toàn cảnh và cá nhân hóa về tin tức thời sự nóng hổi, tin thể thao, tin giải trí, kinh tế chính trị và văn hóa, đồng thời cập nhật diễn biến thời tiết tại địa phương – tất cả trên cùng một công cụ nhỏ, giao diện trực quan, dễ sử dụng và hữu ích cho người dùng.

Tính năng chính của Google News & Weather

Duyệt tin nóng và các chuyên mục

Từ thực đơn chính của Google News & Weather, người dùng có thể thấy ngay phần Headlines và các mục tin khác.

Mục Headlines gồm các tin hàng đầu về từng mục mà bạn quan tâm, giúp người dùng chỉ cần nhìn lướt qua là đã có thể cập nhật đủ tin quan trọng trong ngày. Để đọc thêm tin từ một chuyên mục cụ thể, chạm vào nút More ở cuối mỗi mục để khám phá thêm nhiều tin hot khác.

Đọc tin

Chạm vào phần tin tóm tắt để đọc nội dung chi tiết thông qua mũi tên nhỏ xổ xuống. Thao tác này sẽ hiển thị một vài dòng đầu tiên trong bài báo cũng như hiển thị thêm các bài viết có cùng chủ đề. Bạn có thể chia sẻ bài viết bất kỳ thông qua mũi tên ở phía dưới bên trái màn hình hoặc thu nhỏ bài viết bằng mũi tên bên phải.

Để đọc toàn nội dung, chạm vào tiêu đề tin hoặc ảnh đại diện trong phần tin tức. Thao tác này sẽ đưa bạn đến trang web chứa tin gốc.

Cập nhật tình hình thời tiết

Người dùng có thể bật dịch vụ địa điểm trên thiết bị để cập nhật tình hình thời tiết địa phương hay chọn địa điểm bất kỳ bạn muốn theo dõi. Chạm vào mũi tên trỏ xuống để xem thông tin thời tiết chi tiết. Google News & Weather cho phép chuyển giữa 2 đơn vị nhiệt độ là F và C. Để xem báo cáo thời tiết chi tiết hơn, hãy chạm vào ngày cụ thể trên danh sách.

Không hổ danh là một sản phẩm của “ông lớn” Google, ứng dụng Google News & Weather tỏ rõ sự vượt trội của mình khi kết hợp cả tính năng đọc báo online và cập nhật thời tiết vào cùng một ứng dụng nhỏ gọn, dễ sử dụng. Không những vậy, Google News & Weather còn cho phép quản lý nhiều tài khoản Google cùng lúc để người dùng cá nhân hóa trải nghiệm đọc tin của mình. Từ nay, thay vì phải cài đặt nhiều ứng dụng đọc báo hay thời tiết, vừa tốn dung lượng bộ nhớ vừa mất thời gian chuyển qua lại, người dùng iOS hoàn toàn có thể cập nhật tin thế giới, tin địa phương và thông tin dự báo thời tiết trên cùng một giao diện thông minh của Google News & Weather.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Ả Rập, Bokmal, Na Uy, Burmese, Trung Quốc, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Do Thái, Hindi, Hungary, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malayalam, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Rumani, Nga, Serbia, Slovak, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Tamil, Telugu, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraina, Việt Nam.