DownloadVN

GoPcPro

GoPcPro – Dọn dẹp và tăng tốc PC

Máy tính của bạn chạy chậm lại hoặc nghi ngờ bị nhiễm virus? Hãy để GoPcPro dọn dẹp, tối ưu hóa và cải thiện hiệu suất cho máy tính ngay từ bây giờ.

Một số tính năng chính:

Dọn dẹp registry

GoPcPro sẽ loại bỏ các mục cũ và không được sử dụng nữa, bao gồm: phần mở rộng tập tin, đối tượng ActiveX, ClassID, ProgID, trình gỡ bỏ cài đặt, tập tin DLL chia sẻ, phông chữ, tập tin trợ giúp, đường dẫn ứng dụng, biểu tượng, phím tắt không hợp lệ, vv.

Tăng hiệu suất máy tính

Việc tối ưu hóa máy tính sẽ là cách nhanh nhất để điều chỉnh thiết lập hệ thống. Chương trình sẽ phân tích hệ thống của bạn và điều chỉnh máy tính để nó hoạt động với hiệu suất tối đa.

Tăng tốc độ cho máy tính

GoPcPro sẽ tinh chỉnh toàn bộ hệ thống để giúp tăng tốc độ cho máy tính và hiệu suất tổng thể. Nhờ đó, người dùng được trải nghiệm tốc độ tải về, upload và lướt web nhanh hơn nhiều.

Ngăn chặn virus và spyware

GoPcPro sẽ quét toàn bộ hệ thống để tìm ra các mối đe dọa tiềm tàng, bao gồm: virus, phần mềm gián điệp, trojan, phần mềm quảng cáo, rootkit, dialer, sâu và các chương trình độc hại khác mà có thể được cài đặt trên máy tính của bạn.

Quét lỗ hổng bảo mật

Ứng dụng hữu ích này sẽ quét và kiểm tra các lỗ hổng bảo mật trong hệ thống Windows. Windows Update là một dịch vụ được cung cấp bởi Microsoft. Các bản cập nhật bảo mật và những update quan trọng khác sẽ bảo vệ người dùng chống lại các lỗ hổng bảo mật.

Dọn dẹp hệ thống

Việc sử dụng máy tính thường xuyên sẽ tích lũy nhiều file rác trong hệ thống. Bằng cách dọn dẹp những tập tin này, hiệu suất của máy tính sẽ được cải thiện đáng kể.

Bảo vệ sự riêng tư

GoPcPro được thiết kế để giúp người dùng bảo vệ sự riêng tư của mình bằng cách loại bỏ tất cả dữ liệu không mong muốn trên máy tính mà có thể khiến cho họ gặp phải rủi ro bị ăn trộm danh tính.

Tối ưu hóa Internet

GoPcPro sẽ tự động điều chỉnh các kết nối Internet để tăng tốc độ lướt web, tải các tập tin như: video, nhạc và game rất nhanh chóng.

Tối ưu hóa hệ thống

Công cụ PC Systemn Optimizer sẽ cung cấp cách nhanh nhất để điều chỉnh tất cả thiết lập hệ thống. Nó sẽ giúp bạn quyết định chương trình nào sẽ được cài đặt trên máy tính. Sau đó, điều chỉnh thiết lập hệ thống để máy tính hoạt động với công suất tối đa.

Tối ưu hóa bộ nhớ

Với chương trình này, người dùng sẽ được trải nghiệm một quá trình tối ưu hóa bộ nhớ và giành lại nhiều không gian lưu trữ giá trị, đồng thời cải thiện hiệu suất hệ thống.

Quản lý các mục khởi động

Startup Manager sẽ cho phép bạn quản lý chương trình nào sẽ được khởi chạy cùng lúc với máy tính. Bạn có thể vô hiệu hóa một vài chương trình không cần thiết mà đang làm chậm tốc độ máy tính.

Quản lý việc gỡ bỏ cài đặt các ứng dụng

Tính năng này sẽ cho phép người dùng dễ dàng gỡ bỏ những ứng dụng mà mình không muốn khỏi máy tính.

Quản lý BHO

Ổn định trình duyệt và tăng tốc độ lướt web bằng cách quản lý các plugin và đối tượng hỗ trợ trình duyệt BHO.

Quản lý ActiveX

Nhiều đối tượng ActiveX Controls thực sự hữu ích, tuy nhiên một số chương trình độc hại thường xuyên lạm dụng chúng để cài malware vào hệ thống thông qua các lỗ hổng bảo mật. Chính vì vậy, GoPcPro sẽ cung cấp một danh sách chứa các đối tượng ActiveX độc hại để tự động được tải vào danh sách chặn. File này sẽ được cập nhật liên tục bởi đội ngũ kỹ thuật của chương trình.

Loại bỏ tập tin trùng lặp

Công cụ Duplicate File Remover sẽ dễ dàng tìm kiếm và gỡ bỏ các tập tin trùng lặp. Đồng thời, giúp bạn giành lại không gian ổ đĩa giá trị. Các tập tin trùng lặp phần lớn là dư thừa và không cần thiết. Vì vậy, việc giữ lại chúng chỉ làm lãng phí không gian đĩa cứng.

Tự động cập nhật

Giữ cho hệ thống luôn được cập nhật là cách tốt nhất để giúp các chương trình được cài đặt hoạt động đúng cách, đồng thời giảm thiểu lỗi. Do đó, GoPcPro sẽ được cập nhật hàng ngày để đảm bảo bạn luôn nhận được công cụ và chế độ bảo mật mới nhất.