DownloadVN

Guild of Honor

Guild of Honor cho Android – Game chiến thuật thời gian thực 3D trên Android

Guild of Honor là tựa game nhập vai chiến thuật thời gian thực nổi bật đồ họa 3D đỉnh cao và hệ thống anh hùng lên tới 360 chiến binh tinh nhuệ. Đây là siêu phẩm mới nhất đến từ hãng game xứ Hàn nổi tiếng Netmarble, hỗ trợ các thiết bị Android 4.0+ và miễn phí trải nghiệm.

Nhắc đến Netmarble, chúng ta sẽ dễ dàng liên tưởng đến tựa game đình đám MARVEL Future Fight (Biệt đội siêu anh hùng) từng khiến cộng đồng game thủ “mất ăn, mất ngủ”. Và trong khi trò chơi này vẫn còn đang rất nóng hổi với những bản cập nhật mới nhất thì Netmarble lại tiếp tục cho ra mắt siêu phẩm RPG đỉnh cao – Guild of Honor. Rõ ràng, sự tấn công dồn dập vào thị trường game di động của hãng game này đang báo hiệu cho một sự cạnh tranh khốc liệt hơn giữa các nhà sản xuất game trên điện thoại.

Video giới thiệu game nhập vai Guild of Honor cho Android

Guild of Honor ngay từ trailer cho tới poster ảnh đã phản ánh rõ sức nóng của nó khi toàn bộ đều nhuốm một màu tối rất rõ rệt. Lửa hận thù cùng khao khát quyền lực của những chiến binh cổ đại đã được nhà sản xuất khắc họa rất rõ nét là điều khiến Guild of Honor càng trở nên hấp dẫn hơn. Nhìn tổng thể, game được xây dựng với đồ họa 3D được chăm chút đến từng nét, từ nhân vật, trang phục, vũ khí cho tới bối cảnh. Thêm vào đó, hệ thống âm thanh như tiếng múa kiếm, phi đao, tiếng thét… cũng được tái hiện một cách chân thực, khiến game thủ như được sống dậy trong khí thế hào hùng của chiến trận. Đi sâu hơn vào nội dung, Guild of Honor bao gồm hệ thống 360 chiến binh dũng mãnh với sự khác biệt rõ rệt về kỹ năng và tính cách. Game cũng được tích hợp đấu trường Arena cho những game thủ hiếu chiến có “đất” để phô diễn tài năng và khẳng định vị trí của mình trên bảng xếp hạng.

Tính năng nổi bật của game nhập vai Guild of Honor cho Android

Tính năng mới nhất của game nhập vai 3D Guild of Honor cho Android: