DownloadVN

Happy Farm:Candy Day

Happy Farm cho iOS – Game nông trại vui vẻ trên iPhone/iPad

Rời xa chốn đô thị ồn áo, náo nhiệt và ô nhiễm để trở về với đồng quê yên bình, nơi chỉ có cỏ cây hoa lá, các loại gia súc gia cầm và cuộc sống êm đềm trôi trong tựa game mô phỏng Happy Farm for iOS.

Tải game Happy Farm miễn phí cho Android tại đây.

Chơi game Happy Farm: Candy Day miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch để đắm chìm trong môi trường game mô phỏng kết hợp xây dựng và quản lý nông trại vui vẻ quen thuộc – trải nghiệm cuộc đời của một người nông dân đích thực cùng loạt game nông trại hot như Hay Day, FarmVille…

Cuộc sống trong Happy Farm vốn đầy màu sắc, đa dạng về hoa màu, cây trái và nhiều loài động vật đáng yêu sinh sống trong đó! Người chơi sẽ sở hữu nông trại của riêng mình để trồng hoa màu, nuôi gia súc gia cầm, thu thập hàng hóa, mua bán phương tiện sản xuất, nâng cấp kho lưu trữ, phương tiện vận chuyển và bán hàng, hoàn thành đơn hàng hay nhiệm vụ, trang trí nông trại cho thật bắt mắt. Hệ thống vận hành mượt mà và nhạc nền nhẹ nhàng êm ái sẽ giúp bạn tận hưởng cuộc sống bình yên một cách trọn vẹn nhất!

Tính năng chính của game Happy Farm

Liên hệ với nhà phát hành qua Email cs4happyfarm@gmail.com để phản hồi hay báo lỗi.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Hà Lan, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.