DownloadVN

HERE – Offline navigation, maps, traffic, public transport

HERE cho iOS – Tra cứu bản đồ thế giới offline trên iPhone/iPad

HERE for iOS là ứng dụng bản đồ offline, điều hướng trực quan kết hợp thông tin giao thông và điều kiện đường xá cập nhật trên iPhone, iPad và iPod Touch.

Download ứng dụng bản đồ HERE phiên bản 1.0.68

HERE còn có tên gọi khác là Nokia HERE hay HERE Maps, hỗ trợ tốt bản đồ offline của Việt Nam. Hiện phiên bản HERE cho iOS chỉ hỗ trợ chính cho smartphone, bạn vẫn có thể cài đặt HERE trên iPad và iPod Touch tuy nhiên màn hình sẽ hiển thị không chuẩn như trên iPhone.

HERE giúp người dùng dễ dàng chu du vòng quanh thế giới hay đi lại ở bất cứ đâu mà không cần kết nối Internet bởi đây là ứng dụng bản đồ offline, tương tự như bản đồ MAPS.ME. Cho dù bạn đi bộ, sử dụng các phương tiện công cộng hay xe hơi, ứng dụng HERE sẽ chỉ dẫn cho bạn đường đi trên bản đồ chính xác và mọi lúc mọi nơi.

Điều hướng dễ dàng, ngay cả ở chế độ offline

HERE hoạt động ngay cả khi không có kết nối 3G hay WiFi tại hơn 100 quốc gia. Với bản đồ được lưu trên máy, người dùng có thể tìm nhanh các địa điểm như khách sạn, nhà hàng lân cận, chỉ dẫn đường đi bằng giọng nói tiện lợi hoặc kiểu điều hướng cụ thể theo các lần rẽ – tính năng vốn rất quen thuộc trên Google Maps.

Khám phá đường đi đơn giản nhất

Bạn lái xe, đi bộ hay xe bus? HERE sẽ đưa ra các tùy chọn di chuyển để bạn lựa chọn trên cùng một màn hình. Hãy chọn lộ trình phù hợp rồi xem hướng dẫn dạng rẽ bằng thao tác một chạm.

Cập nhật thông tin đường xá

Lái xe an toàn với thông tin đèn giao thông trực tiếp và các cảnh báo giới hạn tốc độ lái xe. Hệ thống chỉ đường bằng giọng nói của HERE sẽ giúp bạn đến đúng nơi mình muốn trong thời gian ngắn nhất và an toàn nhất.

Cho bạn đang ở đâu trên thế giới, HERE luôn giúp bạn tìm thấy địa điểm mới mà không lo bị lạc đường. Với HERE, bạn có thể lên kế hoạch cho chuyến đi xa và lưu bản đồ điểm đến vào iPhone của mình. Với bản đồ của hơn 100 quốc gia trên thế giới, HERE giúp bạn không bao giờ bị lạc đường, ngay cả khi máy không có kết nối mạng.

Nokia HERE là ứng dụng bản đồ ngoại tuyến vô cùng hữu ích. Bạn có thể lập kế hoạch du lịch trên trang web here.com rồi tiếp tục bổ sung lộ trình trên smartphone. Khi tìm địa chỉ nhà hàng hay cửa hàng mua sắm, hãy duyệt lượt bình chọn và đánh giá từ TripAdvisor và Lonely Planet để có quyết định phù hợp nhất.

Tính năng chính của HERE for iOS

Lưu ý:

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.