DownloadVN

Heroes War™

Heroes War™ cho Android – Game anh hùng đại chiến trên Android

Lực lượng anh hùng cuối cùng đang tập hợp, bạn có muốn tham gia vào Heroes War và giải cứu thế giới?

Đã có khá nhiều trò chơi hành động theo lượt hoàn toàn miễn phí trên thị trường iOS và Android, nhưng nhà phát hành game Com2uS quyết định thử sức với Heroes War, trò chơi tập trung vào một nhóm anh hùng chiến đấu nhằm giải cứu thế giới. Đồng thời tìm hiểu những bí mật còn ẩn dấu bên trong về Neostone.

Khi bắt đầu trò chơi, bạn cần làm quen với một số nhân vật. Đầu tiên là cô gái đầy bí ẩn Sylvia là người sẽ hướng dẫn cho bạn. Và Trevor một “đứa trẻ” cộc cằn luôn mang bên mình một con dao lớn. Bắt đầu trận đấu, bạn sẽ tham gia cùng các nhân vật khác và cả kẻ thù bị bạn đánh bại trong các trận chiến, bao gồm Werewolf, Amazon và Pirate.

Bạn có thể vào ngục tối và giải quyết các nhiệm vụ nguy hiểm. Trên đường đi, bạn có thể sử dụng tiền để nâng cấp nhân vật và mở khóa khả năng mới. Thêm vào đó, trò chơi hỗ trợ chức năng hợp tác hoặc cạnh tranh với bạn bè thông qua hệ thống PvP.

Có thể nói, Heroes War có hệ thống gameplay vững chắc. Các trân đánh theo lượt làm việc gần như là hoàn hảo. Bạn có thể chọn mục tiêu và khả năng xảy ra lỗi là rất nhỏ. Có khá nhiều kẻ thù mạnh gấp nhiều lần bạn, vì vậy trước mỗi trận đấu việc xem xét mức độ phù hợp với đối phương là rất quan trọng. Do đó, game cung cấp thêm nhiều nhiệm vụ có sẵn để xây dựng kỹ năng cũng như kinh nghiệm chiến đấu của bạn trước khi hoàn thành được những nhiệm vụ khó khắn hơn.

Một số tính năng chính của trò chơi:

Một câu chuyện hành động đóng: kế hoạch của Sylvia là gì? Bí mật của Neostone là gì? Ai đứng đằng sau tất cả những điều này.

Người chơi lưu ý, Heroes War là hoàn toàn miễn phí để chơi, song có một số mục có sẵn để mua bằng tiền thật, bạn có tắt chế độ này trong trình cài đặt thiết bị. Trò chơi này là single-player nếu bạn muốn xóa hoặc cài đặt lại, bạn có thể sử dụng dịch vụ sao lưu / phục hồi Com2us Hub trong tùy chọn để lưu dữ liệu của bạn.