DownloadVN

I Want To Be Big

I Want To Be Big cho iOS – Phim hoạt hình mèo con tinh nghịch

Gặp lại mèo Tom đáng yêu, Angela đỏng đảnh và nhóc Ginger siêu nhí nhố trong bộ phim hoạt hình đặc biệt của hãng Outfit7 mang tên I Want To Be Big.

I Want To Be Big thực chất là một ứng dụng sách miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch với những hình ảnh sinh động được thiết kế dạng phim hoạt hình. Trong I Want To Be Big, các bé sẽ được lắng nghe câu chuyện của mèo Ginger bằng một giọng đọc dễ thương và hình ảnh minh họa tuyệt đẹp như trong truyện tranh.

Câu chuyện trong I Want To Be Big bắt đầu vào một ngày đẹp trời đầy nắng và gió, Ginger bé nhỏ tự đặt ra cho mình một câu hỏi vô cùng nghiêm túc – mình sẽ như thế nào nếu trở thành một chú mèo cao lớn? Đây là một câu hỏi khá quen thuộc mà rất nhiều bé đã hỏi cha mẹ chúng với ước mơ một ngày kia trở thành người lớn và được làm những gì chúng thích!

Hãy theo chân Ginger tìm ra đáp án cho câu hỏi thú vị này cùng với sự xuất hiện của 2 “khách mời” dễ mến – mèo Tom và Angela. Nếu bạn sở hữu bộ đồ chơi Superstar của hãng Outfit7 thì trải nghiệm này sẽ càng trở nên sống động hơn với sự góp mặt của 3 chú mèo đồ chơi Ginger, Tom và Angela.

Tính năng chính của I Want To Be Big

Ginger tự đặt ra tình huống: nếu mình cao lớn hơn bây giờ thì mình sẽ làm được những việc gì? Ginger nhắm mắt lại và tưởng tượng khi trưởng thành, mình có thể tự lái ô tô, xe tải, máy xúc máy ủi, tàu hỏa, thậm chí là có thể bay trên không với chiếc máy bay khổng lồ.

Thế nhưng Angela và Tom đã đưa ra lời khuyên hoàn toàn trái ngược cho Ginger – hãy cứ sống thật vô tư và vui vẻ như một đứa trẻ, đừng ước mơ mình bỗng trở nên cao lớn và trưởng thành sau một cái chớp mắt. Bởi vì dù còn nhỏ, Ginger vẫn có thể làm được những điều mà mình mơ ước, đó là ca hát, nhảy múa, lái xe…

Nếu muốn lái xe và chu du khắp nơi trên thế giới, Ginger có thể leo lên xe của Tom và bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình cùng những người bạn nhỏ.

Câu chuyện kết thúc với những hình ảnh đầy tình cảm của 3 nhân vật dễ thương trong seri động vật nhại tiếng người – đó là mèo Tom, Ginger và Angela.

Minh Lộc