DownloadVN

Image for Windows

Image for Windows – Sao lưu và phục hồi dữ liệu trong máy tính

Image for Windows là một giải pháp đáng tin cậy cung cấp cho người dùng một cách thuận tiện và dễ dàng để sao lưu tất cả dữ liệu, hệ điều hành và chương trình trong ổ cứng. Sau đó, các bản backup này có thể được lưu trực tiếp sang ổ FireWire và USB gắn ngoài, hoặc sang ổ cứng gắn trong và ổ đĩa mạng, và thậm chí sang đĩa CD, DVD hoặc Blu-ray. Bên cạnh đó, Image for Windows còn trang bị một trình thuật sĩ MakeDisk để tạo ra một đĩa boot có khả năng phục hồi. Để lấy lại dữ liệu, chương trình và hệ điều hành trở lại như trước khi các bản sao lưu được tạo ra, đơn giản chỉ cần khởi động đĩa phục hồi và lấy lại phân vùng hoặc ổ đĩa mà bạn cần.

Ngoài ra, nhờ sử dụng công nghệ tiên tiến được cấp bởi Volume Shadow Copy Service (VSS) hay PHYLock, một thành phần add-on được tích hợp trong chương trình. VSSPHYLock cho phép bạn tiếp tục sử dụng máy tính của mình trong khi tập tin sao lưu được khóa trong một khoảng thời gian. Điều này sẽ loại bỏ những xung đột thường gặp phải trong khi sao lưu một phân vùng đang được sử dụng.

Hơn nữa, Image for Windows chạy dưới hệ điều hành Windows nhưng nó có thể sao lưu hoặc khôi phục bất kỳ phân vùng nào, bao gồm cả những cái thuộc hệ điều hành DOS hoặc Linux, thậm chí cả phân vùng được mã hóa bởi phần mềm của bên thứ ba.

Tập tin ảnh đĩa được tạo ra bởi Image for Windows hoàn toàn tương thích với tất cả sản phẩm tạo ảnh đĩa của TeraByte mà có cùng số phiên bản (chẳng hạn tất cả sản phẩm 1.x đều tương thích với sản phẩm 1.x khác). Điều này sẽ đem lại cho bạn sự linh hoạt khi muốn khôi phục ảnh đĩa bằng cách sử dụng sản phẩm theo lựa chọn của mình.

Các tính năng chính: