DownloadVN

ImTOO DVD Creator

imtoo-dvd-creator-6-1-4-1027_1.jpg

ImTOO DVD Creator – Phần mềm ghi đĩa DVD chuyên nghiệp

ImTOO DVD Creator là ứng dụng tuyệt vời giúp người dùng ghi đĩa DVD từ nhiều tập tin video khác nhau. Bên cạnh đó, nó cũng hỗ trợ họ tạo file ảnh ISO và thư mục DVD rất dễ dàng.

Ngoài ra, ứng dụng này còn đi kèm với nhiều chức năng chỉnh sửa DVD mạnh mẽ, chẳng hạn như: tạo menu tùy chỉnh, cắt đoạn clip yêu thích, thêm track âm thanh và phụ đề, chỉnh sửa hiệu ứng, vv. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy tải ngay ImTOO DVD Creator về máy tính của mình để bắt đầu quá trình ghi video ra đĩa DVD một cách nhanh chóng.

Các chức năng chính:

Ghi đĩa DVD dễ dàng từ các tập tin video

Tạo và ghi phim DVD từ WMV, MP4, MKV, AVI, DivX, Xvid, video được thu từ máy quay (MTS, M2TS, TS) hay tập tin MOV, vv.

Ghi file ISO và thư mục DVD

Ngoài khả năng ghi các tập tin video phổ biến sang đĩa DVD-video, ImTOO DVD Creator còn có thể tạo file ảnh ISO và thư mục DVD từ nhiều tập tin video.

Tạo menu cho đĩa DVD

Lựa chọn từ một loạt mẫu menu có sẵn cho DVD để tạo một menu tùy chỉnh trước khi tiến hành ghi phim DVD của bạn. Sau đó, thêm ảnh, nhạc và tiêu đề để tùy chỉnh menu đó. Ngoài ra, các mẫu menu có thể được tải về.

Tùy chỉnh DVD

Tạo menu DVD, lựa chọn đoạn clip video yêu thích, chỉnh sửa hiệu ứng hoặc thêm phụ đề và audio để cá nhân hóa phim DVD trước khi ghi đĩa.

Hỗ trợ chế độ xử lý đa lõi và đa luồng

Tất cả quá trình ghi và tạo đĩa DVD đều được thực hiện với tốc độ CPU nhanh nhất có thể.

Các tính năng chính của ImTOO DVD Creator:

Yêu cầu hệ thống: