DownloadVN

Intellicast HD – Weather Radar, Storm Tracking, Precision Forecasts, and Maps

Intellicast HD for iPad – Ứng dụng thời tiết đẹp cho iPad

Intellicast HD for iPad cung cấp cho người dùng một ứng dụng thời tiết toàn diện, đa chức năng và hoàn toàn miễn phí trên máy tính bảng iPad.

Intellicast HD for iPad là sự kết hợp hoàn hảo của tính năng ra đa thời tiết, bộ dò bão, dự báo thời tiết chính xác và bản đồ toàn khu vực.

Intellicast HD for iPad được đánh giá là một trong những ứng dụng thời tiết thời gian thực và tương tác tốt nhất trên cửa hàng App Store. Cho dù mục đích của bạn là kiểm tra thông tin dự báo thời tiết hay dò các cơn bão lớn thì Intellicast HD for iPad luôn là ứng dụng duy nhất bạn cần cài đặt trên iPad của mình.

Tính năng chính của ứng dụng Intellicast HD for iPad:

Lưu ý: để xem toàn bộ chi tiết và gói tùy chọn, vui lòng nhấn chọn Store trong thực đơn trượt sang.

Tính năng khác của ứng dụng Intellicast HD for iPad:

Thuê bao không gia hạn tùy chọn

Thuê bao của bạn sẽ bị tính phí thông qua tài khoản iTunes cá nhân dưới dạng xác nhận mua và sẽ hết hạn sau 6 tháng. Thuê bao không được phép hủy trong khi hạn thuê bao còn hiệu lực. Người dùng sẽ được thông báo để gia hạn thuê bao vào cuối mỗi chu kỳ 6 tháng này.

Intellicast HD for iPad là một sản phẩm tin cậy của nhà phát hành WSI Corporation. Sứ mệnh của họ là cung cấp những nội dung thời tiết tiêu chuẩn và chính xác cùng các công cụ cho người cần sử dụng dữ liệu thời tiết cho các quyết định quan trọng của mình. WSI là một phần của The Weather Company – nơi cung cấp những dự báo thời tiết tốt nhất, nội dung và hàng triệu dữ liệu thông qua The Weather Channel, weather.com, WSI Corporation, Weather Central và Weather Underground.

Tính năng mới trong phiên bản 4.3:

Minh Lộc