DownloadVN

IObit Driver Booster PRO

IObit Driver Booster PRO – Cập nhật driver dễ dàng

Driver Booster PRO là một công cụ chuyên nghiệp giúp người dùng nhanh chóng tải và cập nhật các trình điều khiển đã lỗi thời.

Khi đã mua được bản quyền phần mềm, hãy tải file cài đặt bản Beta tại nút  phía trên để cài đặt, sau đó nhập mã kích hoạt đã mua vào mục register để hoàn thành.

Cập nhật trình điều khiển thường là bước khởi đầu để tránh các lỗi không mong muốn xảy ra với phần cứng, gây ra tình trạng bất ổn trong hệ thống và tiềm ẩn nhiều lỗ hổng bảo mật. Việc cập nhật driver thường xuyên là một cách hiệu quả để cải thiện hiệu suất tổng thể của máy tính và tối đa hóa trải nghiệm chơi game. Trong khi quá trình này nếu được thực hiện một cách thủ công thì sẽ khiến người dùng gặp phải nhiều rủi ro và khó chịu, Driver Booster Pro sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này bằng cách tự động tải và cập nhật driver chỉ với một cú nhấp chuột.

Bên cạnh đó, nhờ dựa vào thư viện điện toán đám mây, công cụ này sẽ nhanh chóng xác định các trình điều khiển đã lỗi thời, tải và cập nhật nó với tốc độ vượt trội. Ngoài ra, với tính năng backup được hỗ trợ, đây thực sự là một giải pháp hiệu quả và miễn phí rủi ro để giữ cho trình điều khiển của bạn được cập nhật liên tục.

Một số tính năng chính: