DownloadVN

Ire:Blood Memory

Ire: Blood Memory cho iOS – Game nhập vai đánh quái trên iPhone/iPad

Ire: Blood Memory for iOS là sản phẩm đầu tay của hãng 10Birds với phong cách nhập vai đánh quái truyền thống trên nền tảng đồ họa hiện đại, bắt mắt.

Chơi game Ire: Blood Memory miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch của bạn để cảm nhận những pha huyết chiến đẫm máu đúng như tên gọi của trò chơi – đó là sự giận dữ của nhân vật chính kết hợp trong cốt truyện đầy bí ẩn, được hé mở từng phần trong khi chơi.

Ire: Blood Memory mang đậm phong cách game nhập vai Nhật Bản hiện đại. Câu chuyện bắt đầu trong bối cảnh thế giới đứng trước nguy cơ tan rã vì những âm mưu xâm lược và xung đột giữa các phe phái. Cầm trên tay thanh kiếm sáng loáng, đặt tên cho nó, hôn tạm biệt những người thân yêu… bạn sẽ vào vai người anh hùng bất khuất lên đường đi chiến đấu. Hành trang của bạn chỉ là ký ức đau thương, mong muốn được chuộc lỗi và cơn ác mộng về một thế giới sắp suy tàn.

Trong Ire: Blood Memory, người chơi sẽ hóa thân thành một người hùng với cây kiếm trên tay. Tốc độ chơi game vừa phải và hiệu ứng hình ảnh chân thực sẽ khiến bạn có cảm giác như mình đang lâm trận thật sự, cần sử dụng những nhát chém chính xác và khéo léo để tạo sát thương cao cho đối phương.

Ngoài thanh máu thì nhân vật còn được thống kê thêm thanh thể lực. Mỗi khi bạn thực hiện một động tác bất kỳ như vung kiếm chém, né đòn… nhân vật đều bị hao hụt sức lực, tương ứng với thanh thể lực mất đi một phần. Khi thanh này về 0 nghĩa là bạn mất hoàn toàn sức lực để chiến đấu, đồng nghĩa với việc phải chờ một khoảng thời gian nhất định để hồi lại sức mạnh.

Game Ire: Blood Memory cho phép bạn chết đi sống lại nhiều lần, bởi đằng sau những màn tấn công nhẹ nhàng với lũ tay sai thì trùm quái xuất hiện ở cuối mỗi màn chơi mới là đối thủ đáng gờm mà bạn cần chú ý. Trùm sở hữu những ngón đòn hiểm và sức mạnh vô song, chỉ cần một giây lơ là là bạn đã mất mạng và phải chiến đấu lại từ đầu. Tuy nhiên, theo thời gian, bạn sẽ dần quen mặt những trùm quái khó nhằn trong Ire: Blood Memory và có kinh nghiệm để đối phó với chúng.

Game Ire: Blood Memory sở hữu 3 lớp nhân vật chính là Móng vuốt (súng ngắn), Trọng kiếm và Trường giáo. Mỗi lớp nhân vật đều sở hữu kỹ năng, sức mạnh và loại vũ khí riêng để người chơi lựa chọn. Sau một thời gian chơi, khi đã tích lũy được thêm tiền vàng, người chơi có thể nâng cấp nhân vật của mình bằng cách trang bị, vật phẩm và vũ khí mới.

Chơi game Ire: Blood Memory phiên bản mới nhất

Lưu ý:

Nhìn chung, Ire: Blood Memory là một tựa game đánh quái hay và đáng trải nghiệm trên thiết bị di động. Khả năng tùy biến nhân vật cao, nhiều yếu tố mới lạ và đấu trường chân thực chính là yếu tố hút người chơi.

Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng các thiết bị iDevice đời cũ thì rất dễ gặp trình trạng lag máy trong khi chơi. Ngược lại, với các dòng máy đời mới sở hữu màn hình Retina HD và cấu hình cao thì đây thật sự là một trải nghiệm khó quên cho dòng game nhập vai đánh quái hiện đại.

Xem video giới thiệu game Ire: Blood Memory trên iPhone/iPad

Minh Lộc