DownloadVN

IsoBuster

IsoBuster – Phục hồi dữ liệu cho đĩa CD và DVD

IsoBuster là một ứng dụng chuyên nghiệp giúp người dùng khôi phục tất cả tập tin bị mất từ một đĩa CD, DVD hay Blu-ray bị hỏng hay xước. Bên cạnh đó, nó cũng cho phép lấy lại tập tin bị xóa khỏi ổ cứng, thẻ nhớ hay thiết bị flash bị định dạng. Đồng thời, ứng dụng này còn giúp lưu lại tài liệu quan trọng, hình ảnh hay video đáng nhớ của mình.

IsoBuster hỗ trợ tất cả định dạng ổ đĩa và hệ thống tập tin phổ biến. Người dùng chỉ cần chèn một đĩa, USB hay thẻ nhớ, sau đó khởi chạy IsoBuster và lựa chọn ổ đĩa hoặc thiết bị và cho phép ứng dụng thực hiện phần việc còn lại. Nó sẽ ngay lập tức hiển thị cho bạn thấy tất cả phân vùng, track hay session có trên thiết bị cũng như tất cả hệ thống tập tin. Bằng cách này, bạn có thể dễ dàng truy cập tất cả file và thư mục trên mỗi hệ thống tập tin.

Bên cạnh đó, bạn cũng được phép truy cập dữ liệu từ các session cũ hơn hoặc phân vùng bị ẩn, truy cập dữ liệu mà hệ điều hành Windows không thể nhìn thấy hoặc ẩn khỏi bạn. Như vậy, IsoBuster là công cụ phục hồi dữ liệu cần phải có dành cho người dùng máy tính Windows.

Các tính năng đáng chú ý: