DownloadVN

Java Runtime Environment (JRE) 2015

Java Runtime Environment (JRE) 2015 – Chạy phần mềm Java trên PC

Java Runtime Environment – JRE là phần mềm cho phép bạn chạy các ứng dụng được viết bằng ngôn ngữ lập trình Java (hay nói ngắn gọn là tạo môi trường chạy các ứng dụng Java). Java cho phép bạn chơi game trực tuyến, trò chuyện với bạn bè, tính toán lãi suất thế chấp và hiển thị hình ảnh 3D.

Các tính năng chính của Java Runtime Environment – JRE

Lưu ý:

Khi truy cập vào đường dẫn tải về sẽ xuất hiện giao diện như trong hình dưới đây, bạn hãy tích chọn vào nút Accept License Agreement. Sau đó, chọn phiên bản tải về phù hợp với hệ điều hành mình đang sử dụng. VD: Nếu bạn đang sử dụng Windows 32 bit thì tải về bản Windows x86 Offline, còn sử dụng Windows 64 bit thì tải về bản Windows x64.

Tính năng mới của JRE phiên bản mới nhất

Cấp độ bảo mật cho các ứng dụng Java và web đã được tăng từ mức “bình thường” lên “cao“. Điều này có thể ảnh hưởng tới việc sử dụng một số ứng dụng web Java chưa được kiểm duyệt. Thay vì luôn cho phép chạy ứng dụng như trước, Java sẽ đưa ra cảnh báo cho người dùng trước khi họ quyết định khởi động bất kỳ ứng dụng chưa kiểm duyệt nào.

Cho đến nay, các nền tảng Java đã thu hút hơn 6,5 triệu nhà phát triển phần mềm. Nó được sử dụng trong tất cả các ngành công nghiệp lớn và góp mặt trong một loạt các thiết bị, máy tính và mạng.

Công nghệ Java có tính linh hoạt, hiệu quả sử dụng cao, nền tảng di động lớn, và độ an toàn cao khiến nó trở thành là công nghệ lý tưởng cho mạng máy tính. Từ máy tính xách tay, máy chơi game, điện thoại di động,…