DownloadVN

JetAudio Basic

JetAudio Basic – Trình phát nhạc miễn phí

JetAudio là phần mềm tích hợp các chức năng giải trí. Chuơng trình không chỉ có khả năng chơi các định dạng âm nhạc khác nhau mà còn có thể ghi CD, ghi âm và chuyển đổi giữa các định dạng nhạc khác nhau.

JetAudio – hơn cả một trình phát nhạc

Bên cạnh những tính năng chuyên biệt trên, người dùng còn có thể tạo ra hệ thống phát sóng riêng bằng việc kết nối với JetCast.

JetAudio hỗ trợ chơi tất cả các định dạng tập tin và đĩa phổ biến, bao gồm cả WAV, MP3, MP3Pro, OGG, WMA, MPG, AVI, WMV, MIDI, RM, phim, và CD nhạc.

JetAudio cho phép chuyển đổi giữa các định dạng tập tin audio cũng như ghi âm sang các định dạng tương tự khác. Các tính năng của chương trình gồm phát sóng qua Internet với JetCast; plug-in visualization, bao gồm cả Sound2Vision; chỉnh sửa thẻ thông tin cho MP3, OGG, và WMA; bao gồm cả các hiệu ứng âm thanh vòm, reverb, và x-bass; hỗ trợ âm thanh đa kênh; kiểm soát tốc độ của âm thanh phát; lặng tiếng giữa hai bài nhạc; giao diện người dùng tùy biến; đồng bộ lời bài hát hiển thị cho các tập tin MIDI và MP3 cũng như hỗ trợ phụ đề phim.

Tính năng chính của JetAudio

Tính năng mới trong phiên bản JetAudio Basic 8.1.3

Yêu cầu hệ thống

Các phần mềm yêu cầu

Hướng dẫn sử dụng điều khiển từ xa