DownloadVN

Jewel Mania™

Jewel Mania cho iOS – Game xếp kim cương miễn phí trên iPhone/iPad

Jewel Mania for iOS là tựa game xếp kim cương vui nhộn và miễn phí trên iPhone, iPad, iPod Touch. Đi theo phong cách xếp hình match-3 quen thuộc, Jewel Mania mang đến cho người chơi những giờ giải trí nhẹ nhàng, vui vẻ và cực kỳ “gây nghiện”.

Jewel Mania cho iOS thuộc thể loại game trí tuệ giải đố tìm cặp 3 giống nhau và tương tự như cách chơi của Candy Crush Saga hay Bejeweled Blitz. Đây là sản phẩm mới của hãng Storm8 Studios – cha đẻ của game hit Bubble Mania với cách chơi gần giống nhau. Nhiệm vụ của bạn thật đơn giản, chỉ cần tráo đổi vị trí của các viên kim cương trên bàn chơi để tạo thành hàng ngang hay cột dọc từ 3 viên kim cương cùng màu trở lên. Hàng và cột kim cương cùng màu sẽ bị phá vỡ khỏi màn hình, giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ và ghi điểm.

Xem video giới thiệu game xếp kim cương Jewel Mania

Sẽ có thêm các thử thách như bàn chơi bị đóng băng hay vật cản để thử tài xếp hình của bạn. Ngoài ra, Jewel Mania cũng hỗ trợ các tính năng tạo combo y như trong Cancy Crush Saga khi bạn xếp các khối kim cương cùng màu thành hàng 4, 5 hay chữ L, chữ T… Các bổ trợ này sẽ kết hợp với nhau để tạo thành hiệu ứng nổ đặc biệt trên bàn chơi, giúp bạn rút ngắn thời gian hoàn thành mỗi level.

Tính năng chính của game trí tuệ Jewel Mania

Mặc dù không có nhiều đổi mới về lối chơi hay đồ họa nhưng Jewel Mania for iOS đã đảm bảo được thành công cho một game xếp hình match-3 kinh điển khi hội tụ đầy đủ những yếu tố cơ bản như đồ họa đẹp, cách xếp hình mượt mà, hệ thống combo và bổ trợ đa dạng… Đây là một game giải trí cuối tuần và giết thời gian hiệu quả cho bạn gái và trẻ em.

Lưu ý:

Loc Nguyen