DownloadVN

Jigsaw Collection HD

Jigsaw Collection HD cho iPad – Game tranh xếp hình hấp dẫn trên iPad

Jigsaw Collection HD for iPad là game tranh xếp hình trí tuệ và mang tính giải trí cao. Người chơi có thể đắm chìm nhiều giờ trong những màn ghép hình HD đẹp mắt và miễn phí ngay trên iPad của mình.

Jigsaw Collection HD cho phép ghép những miếng ghép nhỏ lại với nhau để tạo thành một bức tranh hoàn chỉnh. Game cung cấp 5 nghìn bức ảnh đẹp kèm nhạc nền du dương êm ái, ngoài ra, người chơi còn được tiếp nhận nhiều thông tin bổ ích khác từ các gói tương tác trong game. Đầu tiên, hãy chọn tranh gốc từ khoảng 150 gói miễn phí được phân loại thành các mục hoặc tự tạo tranh ghép cho riêng mình bằng ảnh chụp cá nhân, từ ảnh du lịch cho tới gia đình hay trẻ em và bạn bè…

Bạn có thể tùy biến tranh ghép bằng cách chọn kích cỡ tranh gốc, hình dạng miếng ghép, xoay tùy ý và chọn màu nền. Có một nguyên tắc mà bất cứ người chơi game ghép tranh đều phải nhớ đó là: hãy ghép những miếng ghép bên ngoài viền trước rồi dần dần chuyển vào trong bức tranh bởi miếng ghép bên ngoài thường có 1 đến 2 cạnh bằng, giúp bạn dễ phân biệt hơn so với miếng ghép 4 cạnh.

Tính năng chính của Jigsaw Collection HD

Jigsaw Collection HD là một game trí tuệ giải đố thú vị, dùng để thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng hoặc giết thời gian khi cần.

Download game Jigsaw Collection HD phiên bản 1.1.6

Minh Lộc