DownloadVN

JRiver Media Center

JRiver Media Center – Chương trình nghe nhạc

JRiver Media Center, đúng như tên gọi của nó, phần mềm hỗ trợ nghe nhạc, xem phim, xem ảnh cực đỉnh này có thể đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của bạn.

JRiver Media Center cho phép bạn tổ chức, chơi nhạc tất cả các loại tập tin đa phương tiện. Nó hỗ trợ rip (có thể rip ra MP3, WMA, OGG,…với các tùy chọn bitrate và một chức năng rất hay đó là rip nguyên audio CD ra 1 file duy nhất), ghi CD (hỗ trợ ghi audio và data), burn, phục vụ cho Xbox, Ps3, UPnP, DLNA, TiVo. Tính năng nối bật của JRiver Media Center là hỗ trợ phát âm thanh chất lượng cao – audiophile, điều khiển từ xa, ghi lại TV HD, xem các tập tin đa phương tiện tùy biến, hỗ trợ hơn 90 định dạng file.

Chương trình này còn cho phép bạn cá nhân hóa môi trường âm nhạc, tạo danh sách thông minh, kéo thả tạo playlist một cách dễ dàng. Bạn còn được hỗ trợ cơ sở dữ liệu đĩa CD và DVD. Chương trình này còn hỗ trợ các thiết bị nghe nhạc cầm tay phổ biến. JRiver Media Center được đánh giá là có giao diện đẹp, được thiết kế để dễ dàng quản lý, tìm, và chơi các file media. Ngoài ra chương trình này cho phép bạn nghe radio trực tuyến.

Tính năng khác:

Quản lý âm nhạc

JRiver Media Center sẽ tự động quét ổ cứng của bạn để tìm các tập tin tương thích, phần mềm này sẽ tự động cập nhật thư viện âm nhạc khi bạn thêm tập tin mới vào máy tính của bạn.
Thêm vào đó, nó cũng tương thích với một số thiết bị di động bao gồm cả máy nghe nhạc iPod, máy nghe nhạc SanDisk và các thương hiệu khác. Đây là công cụ tích hợp cho phép bạn tìm kiếm lời album nhạc và lời bài hát trực tuyến một cách dễ dàng.

Phát nhạc

Có DSP Studio và tùy chọn phát lại, cho phép tùy biến điều chỉnh âm thanh. Cung cấp Smartlists hoặc tự tạo danh sách phát nhạc.
Ngoài ra, nó hỗ trợ tìm kiếm, tải về và chơi các nội dung phong phú từ Google Video/Images, YouTube và SHOUTcast – tất cả mà không cần rời khỏi ứng dụng.

Kết nối

Tích hợp với Facebook, Flickr, Audible, Amazon MP3, Google, Youtube, Wikipedia, Hulu, Last.FM, và Twitter.