DownloadVN

Karaoke Free – Sing Karaoke on YouTube with MyKara

Karaoke Free cho iOS – Ứng dụng hát karaoke online trên iPhone/iPad

Karaoke Free for iOS là ứng dụng hát karaoke online miễn phí với tính năng tương tác mạnh mẽ trên iPhone, iPad và iPod Touch – cho phép người dùng thu âm bài hát karaoke để chia sẻ hoặc lắng nghe phần biểu diễn của hàng ngàn thành viên khác.

Dịch vụ hát karaoke trên nền video YouTube

Karaoke Free còn có tên gọi khác là MyKara. Mặc dù đây là dịch vụ hát karaoke trực tuyến mới ra mắt trên cửa hàng App Store dưới dạng video YouTube nhưng Karaoke Free đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người yêu ca hát nhờ kho bài hát khổng lồ, công nghệ thu âm và chia sẻ bản thu karaoke đơn giản ngay trên thiết bị di động.

Chỉ cần đăng nhập Karaoke Free thông qua Facebook, Twitter, Google+ hay đăng ký tài khoản mới bằng Email, người dùng đã có thể gia nhập cộng đồng những người dùng yêu ca hát và âm nhạc tại đây. Bạn có thể follow những người dùng ấn tượng trên Karaoke Free để cập nhật bản thu mới của họ khi file audio vừa được tải lên. Tương tự, ứng dụng cho phép người dùng duyệt kho video karaoke khổng lồ để tìm một bài hát ưng ý, thu âm bằng microphone của iPhone/iPad rồi tải lên Karaoke Free. Mọi người có thể nghe bản thu karaoke của bạn rồi nhấn nút Like, bình luận, thậm chí là chia sẻ trên nhiều mạng xã hội khác.

Đăng ký tài khoản miễn phí để khám phá kho bài hát khổng lồ trong Karaoke Free

Tính năng chính của ứng dụng ca hát Karaoke Free

Hát karaoke miễn phí

Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là chọn một bài hát phù hợp với chất giọng và phong cách của mình từ songbook của Karaoke Free. Ứng dụng sử dụng microphone thiết bị để thu âm và phát âm thanh ra loa ngoài, giọng hát của bạn sẽ được hòa quyện với video YouTube như thể bạn đang thu âm tại một phòng thu chuyên nghiệp. Karaoke Free cho phép hát karaoke miễn phí và không giới hạn!

Lưu ý, để đạt chất lượng âm thanh và bản thu tốt nhất, người dùng nên sử dụng tai nghe và microphone ngoài. Trong thời gian thu âm, nên ở trong môi trường yên tĩnh và cách âm tốt để tránh tạp âm xung quanh.

Khám phá những bản thu mới nhất và hot nhất

Danh sách bài hát karaoke khổng lồ

Danh sách video karaoke trong Karaoke Free được nhập từ YouTube nên sở hữu số lượng bài hát lớn và liên tục được cập nhật. Tại đây, người dùng có thể tìm thấy những bản hit mới ra lò, nhạc truyền thống, cổ điển, Rock, Pop… là những bản phối quen thuộc của các ca sĩ nổi tiếng. Mỗi bài hát sẽ có nhiều bản phối khác nhau để bạn lựa chọn tùy theo giọng nam – nữ và tông giọng khác nhau.

Karaoke Free cho iOS cho phép người dùng chọn ngôn ngữ bài hát ngay từ lần đầu truy cập. Tại đây có các bài hát karaoke tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Pháp và rất nhiều ngôn ngữ phổ biến khác để bạn thỏa sức lựa chọn.

Xử lý giọng hát tốt

Karaoke Free còn tích hợp các hiệu ứng giọng hát trong thời gian thực để tạo ra bản thu chuyên nghiệp nhất, tạo ra chiều sâu, độ vang và cân bằng âm thanh cho phần thu âm. Bạn có thể áp dụng hiệu ứng trực tiếp hoặc sau khi đã hoàn thành bản thu.

Tham gia các cuộc thi ca hát nhỏ trên Karaoke Free

Chia sẻ sản phẩm nghệ thuật với bạn bè

Karaoke Free cho phép chia sẻ video hát karaoke với bạn bè thông qua mạng xã hội Facebook, Twitter và Google+. Với tính năng tương tác mạnh mẽ, người dùng sẽ nhận được những bình luận công tâm nhất của bạn bè để các bản thu sau được hoàn thiện hơn.

Nghe bạn bè hát

Lắng nghe phần biểu diễn của bạn bè hay người dùng bất kỳ trên Karaoke Free for iOS rồi đưa ra nhận xét cá nhân.

Quà tặng

Khi nhấn vào biểu tượng quà tặng có nghĩa bạn đánh giá video hát karaoke đó là phần biểu diễn tốt nhất trong ngày.

Giao diện người dùng bắt mắt và dễ sử dụng

Tham gia sự kiện

Sự kiện trong Karaoke Free là các cuộc thi ca hát nho nhỏ, nơi người dùng có thể khoe giọng và cơ hội kiếm phần thưởng giá trị nếu bản thu âm karaoke được đánh giá cao.

Không chỉ là một ứng dụng hát karaoke chất lượng cao và thú vị, Karaoke Free còn hoạt động như một mạng xã hội của những người dùng đam mê ca hát. Không chỉ được thưởng thức giọng ca mới, bạn còn có thể “khoe” giọng với mọi người để nhận những lời đánh giá khách quan nhất. Đây là dịch vụ karaoke miễn phí hoàn toàn và được phát triển với mục đích phi lợi nhuận – không kèm quảng cáo làm phiền, không bán IAP… vì vậy người dùng có thể thỏa sức thể hiện tài năng âm nhạc của mình cũng như lắng nghe những giọng ca mới xuất sắc. Hy vọng trong thời gian tới, kho nhạc trong Karaoke Free sẽ được bổ sung nhiều bản hit mới và đa dạng hóa thể loại âm nhạc hơn nữa.

Minh Lộc