DownloadVN

KidCoaster

KidCoaster

KidCoaster là một phần mềm rất hữu ích được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ, giúp chúng có được một môi trường học tập và giải trí trực tuyến an toàn. Phần mềm này được trang bị nhiều hoạt động giáo dục, vui chơi và giải trí thân thiện với trẻ. Nhờ vậy, con bạn có thể vừa học vừa chơi một cách thoải mái.

Tính năng chính:

Học tập và trải nghiệm Internet một cách an toàn

Hãy cho phép trẻ được trải nghiệm một thế giới tri thức vô hạn trên Internet một cách an toàn với KidCoaster. Phần mềm này giúp bạn có thể dễ dàng truy cập vào những trang web trực tuyến tốt nhất cho trẻ để chúng học tập và giải trí. Bên cạnh đó, chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản và giao diện truy cập trực quan là con bạn đã có thể ghé thăm những trang web phổ biến nhất.

Truy cập vào trang web thân thiện, phổ biến và tốt nhất với trẻ

Phần mềm này được cung cấp nhiều trang web trên Internet và sẽ trang bị một sự lựa chọn nghiêm ngặt để tìm ra những trang phù hợp nhất cho trẻ. Những trang web đó bao gồm: Disney, PBS Kids, Discovery Kids, vv.

Cung cấp các video trực tuyến vui nhộn và có tính giải trí cao

Với KidCoaster TV được tích hợp sẵn trong phần mềm, con bạn có thể xem những video giải trí vui nhộn trực tuyến ngay trong KidCoaster. Nhờ đội ngũ nhân viên liên tục thêm video mới mà con bạn sẽ cảm nhận được luôn luôn có những điều gì mới mẻ để khám phá. Cha mẹ có thể tin tưởng rằng nội dung sẽ hoàn toàn phù hợp với lứa tuổi của trẻ, đôi khi mang tính giáo dục nhưng đôi khi cũng mang tính giải trí, tương đối vui vẻ và hài hước.

Vẽ và tô màu trực tuyến

Cung cấp cho con bạn một cơ hội để thể hiện mình và tạo ra các tác phẩm kỹ thuật số của riêng chúng nhờ các trang web vẽ và tô màu trực tuyến. Hãy duyệt một số bộ sưu tập sách màu và in nó một cách dễ dàng nếu con bạn lựa chọn tô màu chúng trong thế giới thực.

Cung cấp các game arcade và trò chơi mang tính giáo dục

Hãy giữ cho con bạn trở nên bận rộn với các trò chơi giáo dục và arcade. Các trò chơi sẽ được chọn lựa cẩn thận để không phức tạp và thú vị, nhờ đó trẻ có thể học hỏi và chơi chúng một cách độc lập.

Kiểm soát của cha mẹ

Mặc dù các trang web được cung cấp trong KidCoaster đã được xem trước cẩn thận bởi đội ngũ nhân viên sáng tạo ra phần mềm, tuy nhiên đôi khi bạn cũng có một số sở thích riêng về những nội dung phù hợp với trẻ. Đó là lý do tại sao bảng điều khiển của cha mẹ được tạo ra để cho phép bạn giới hạn việc truy cập vào những trang web được lựa chọn. Thậm chí có thêm các trang web yêu thích của mình, nhờ vậy tạo ra một trải nghiệm học tập và vui chơi thú vị cho con bạn.