DownloadVN

Kitty Love – My Fluffy Friend

Kitty Love cho Android – Game nuôi mèo Kitty trên Android

Kitty Love là game nuôi mèo ảo siêu cool dành cho các fan hâm mộ của dòng game nuôi thú trên Android. Trong trò chơi này, bạn sẽ trở thành chủ nhân của một “nàng” mèo rất dễ thương và nhận nhiệm vụ chăm sóc Kitty trở thành con vật đáng yêu nhất quả đất.

Meo…Meo…Meo….. Mèo Kitty đã chính thức quay trở lại với một phiên bản rất khác so với My Talking Angela, My Talking Tom hay Talking Ginger. Ngay từ tên gọi Kitty Love, chắc bạn đã cảm thấy được sự đáng yêu của “nàng” mèo mà mình sắp được sở hữu rồi chứ? Không có gì tuyệt vời hơn khi ngày phụ nữ Việt Nam này, các cô gái của chúng ta lại được hãng game nổi tiếng TabTale dành tặng một tựa game siêu cute như vậy. Cùng mở quà và khám phá những điều bí mật nhé.

Trong Kitty Love, bạn gái sẽ được lựa chọn một “em” mèo Kitty bất kỳ từ vùng đất chỉ ….. toàn mèo – Kitty Land. Lời đồn rằng Kitty cũng đang rất muốn được “đổi gió” bằng việc có ai đó là con người sẽ nhận nuôi “nàng” về nhưng mãi mà “nàng” vẫn chưa tìm được người ưng ý. Cho tới khi Kitty gặp được bạn. Hãy trở thành cô chủ tuyệt vời nhất, người bạn tuyệt vời nhất của Kitty bằng cách chăm sóc Kitty hàng ngày như cho Kittty ăn, tắm rửa, vui đùa, thay quần áo….. Hãy dành cho Kitty tình yêu như những gì bạn đã từng đối với Angela nhé. Kitty cũng đáng yêu và dễ thương không kém đấy.

Tính năng nổi bật của game nuôi mèo ảo Kitty Love cho Android

Thông tin từ nhà phát triển:

Cách chơi game nuôi mèo ảo Kitty Love cho Android

Kitty Love là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng yêu thú cưng. Đây cũng là game lý tưởng để bạn và bé có những khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau vào cuối tuần này. Hãy tải về và trải nghiệm nhé. 

Vân Anh