DownloadVN

Learn English with Films – ABA English

ABA English cho iOS – Học tiếng Anh giao tiếp qua các bộ phim ngắn

ABA English for iOS là ứng dụng học tiếng Anh miễn phí và khá thú vị trên di động thông qua các bộ phim ngắn. Đây là chương trình học tiếng Anh chính thức của hãng ABA English và được cung cấp miễn phí trên iPhone, iPad, iPod Touch.

Không chỉ là một chương trình học tiếng Anh thông dụng với các bài học dập khuôn và nhàm chán, ABA English cho iOS giúp bạn luyện nói tiếng Anh giao tiếp cơ bản với các tình huống gần gũi trong đời sống.

Phương pháp học tiếng Anh kiểu mới

Không chỉ đơn thuần là chương trình học tiếng Anh tiêu chuẩn do chuyên gia đến từ các trường Đại học danh tiếng thế giới giảng dạy, ABA English for iOS mô phỏng lại trải nghiệm luyện nói tiếng Anh như thể bạn đang đi du lịch nước ngoài, tiếp xúc với người bản xứ và tương tác trong các tình huống thực tế.

Tính năng chính của ABA English trên iPhone/iPad

Học tiếng Anh hiệu quả với ABA English

Đầu tiên, người học sẽ xem các bộ phim ngắn mà ABA English quay tại London và New York, sau đó tìm hiểu về các đoạn hội thoại, cách viết lại câu, cuối cùng là nhập vai nhân vật trong phim để tương tác. Phương pháp học tiếng Anh giao tiếp kiểu mới này của ABA English giúp bạn có được trải nghiệm như trong tình huống thực. Phần bài tập cuối video sẽ giúp người học củng cố lại kiến thức ngữ pháp, các mẫu câu, cụm từ… vừa học.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha.

Minh Lộc