DownloadVN

Legend Online

Legend Online cho iOS – Game chiến thuật thẻ bài trên iPhone/iPad

Legend Online for iOS là tựa game chiến thuật thẻ bài kết hợp với lối chơi MMO trực tuyến vô cùng hấp dẫn, cho phép chơi miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch của bạn.

Trong thế giới Trung Cổ kỳ bí, người chơi Legend Online sẽ vào vai một vị anh hùng với nhiệm vụ giúp các nữ tu khôi phục nền hòa bình và thịnh vượng của thế giới loài người. Cuộc phiêu lưu đậm chất bí ẩn và hoài cổ đang chờ bạn khám phá! Hãy chứng minh lòng dũng cảm, tầm nhìn chiến lược và sức mạnh của mình trong công cuộc giải cứu thế giới đầy cam go này!

Tựa game “Huyền thoại” trực tuyến là cơ hội để người chơi hóa thân thành những chiến binh hào hiệp, mang trong mình sức mạnh tiềm tàng, vũ khí trên tay và lòng dũng cảm để lên đường giải cứu những nữ tu và dân thường! Nhiệm vụ của người chơi game Legend Online là thu thập thẻ tướng, tùy biến cỗ bài của mình rồi chiến đấu trong hầm ngục hay đối đầu với người chơi thực trong chế độ PK hay PvP đối kháng.

Hơn 200 thẻ bài thuộc nhiều loại và cấp độ khác nhau sẽ góp mặt trong game Legend Online miễn phí, được tạo và sở hữu bởi nhiều người chơi khác nhau, giúp cỗ bài của bạn mạnh hơn và tăng khả năng chiến thắng trong các pha đối đầu.

Để chiến thắng trong các màn PK hay PvP, bạn cần sử dụng chiến lược phù hợp để xuất quân đồng thời nắm trong tay nhiều thẻ bài độc, quý hiếm để tăng lợi thế trước đối thủ. Thẻ bài hiếm sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian và công sức để có nó, tất nhiên nó cũng mạnh và giá trị hơn thẻ bài thường nên đừng quên thu thập chúng khi có cơ hội.

Bộ sưu tập thẻ bài mạnh và cách kết hợp thẻ tướng hợp lý sẽ giúp bạn chiến đấu dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, hãy cho mọi người thấy thành tích, phong cách và khả năng vượt trội của bạn trong chiến lược ra quân. Sau khi đã triển khai thẻ bài thành một đội hình cụ thể, trận chiến sẽ tự khắc diễn ra. Lúc này, bạn sẽ đóng vai một khán giả để xem các quân bài của mình đối đầu ra sao. Nếu thắng, bạn chỉ cần thu thập của cải cướp bóc được, trải nghiệm chiến trường và ăn mừng chiến thắng!

Game Legend Online mở ra một thế giới rộng lớn và đẹp mắt với nhiều nhân vật huyền thoại, tất cả được tái hiện trên nền tảng đồ họa 3D chân thực tới từng chi tiết. Đây là tựa game CCG (thẻ bài) kết hợp MMO (chiến đấu online) khá thành công trên di động, đặc biệt tại Thổ Nhĩ Kỳ. Các phiên bản của Legend Online thu hút hàng chục triệu người chơi trên toàn cầu và được lọt vào Top 25 game hay nhất trên Facebook.

Tính năng chính của game Legend Online for iOS

Không khí đậm chất huyền thoại và kỳ bí xuyên suốt trò chơi

Chọn một trong 3 lớp nhân vật độc đáo để khởi đầu cuộc phiêu lưu thú vị này, bao gồm chiến minh mạnh mẽ và nhiệt huyết, cung thủ nhanh nhẹn và bắn cung cực kỳ chính xác, cuối cùng là pháp sư với trí thông minh và khả năng sáng tạo hơn người. Mỗi lớp nhân vật sở hữu đặc điểm và kỹ năng riêng biệt để người chơi lựa chọn theo chiến thuật chung của mình. Hãy chọn nhân vật dựa vào cỗ bài chiến lược và sức mạnh sẵn có!

Chế độ PK rùng rợn nhưng vui nhộn

Chuẩn bị sẵn các thẻ bài và thể hiện sức mạnh của bạn trên đấu trường PVP độc quyền. Vứt bỏ bao tay sắt và khởi động cuộc đối đầu sinh tử này!

Lối chơi kết hợp giữa thẻ tướng, nhập vai và MMO

Người chơi sẽ cảm nhận từng khía cạnh về lối chơi của game Legend Online khi thu thập các lá bài chiến thuật, nhập vai một người anh hùng nơi chiến trận và đối đầu với vô số game thủ online khác trong các trận chiến nhiều người chơi.

Dù yêu thích thể loại game nào trên di động – game chiến thuật thẻ bài, game nhập vai đánh quái hay game hành động chiến đấu nhiều người chơi, bạn đều sẽ yêu thích Legend Online với sự pha trộn khéo léo này!

Cân bằng giữa lối chơi chiến đấu truyền thống và phong cách giải trí

Hiệu ứng đồ họa 3D đỉnh cao sẽ giúp bạn thưởng thức trận đấu vô cùng hoành tráng cùng hệ thống điều khiển tự động rảnh tay!

Nhiệm vụ thu thập, quản lý kết hợp chiến thuật và lập đội hình

Việc thu thập thẻ bài và giải quyết các màn chơi cấp độ cao sẽ giúp bạn hoàn thành mục tiêu dài hạn theo thời gian. Chiến thắng khiến bạn thêm vững tin vào đội hình chiến đấu của mình theo cỗ bài đã sắp đặt, nếu thua, bạn cần điều chỉnh lại các lá bài cho màn xuất trận thành công hơn.

Sự đa dạng của các đối thủ AI hay game thủ toàn cầu sẽ giúp bạn tích lũy thêm vô số kinh nghiệm chiến trận. Từ nay, việc đối đầu với những cỗ bài mạnh, chiến lược mới… sẽ không làm bạn bị bỡ ngỡ hay lo sợ!

Bạn cảm thấy cô đơn và vô vọng khi đối đầu với trùm quái?

Kêu gọi sức mạnh từ những cỗ bài của bạn bè và hạ kẻ thù nhanh chóng bằng một lá bài mạnh. Việc sở hữu lá bài quý hiếm là vô cùng quan trọng, sẽ hỗ trợ người chơi khi phải cạnh tranh với đối thủ mạnh.

Download game Legend Online phiên bản 2.7.0

Xem video giới thiệu game Legend Online trên iPhone/iPad

Minh Lộc