DownloadVN

LINE Let’s Get Rich

LINE Let's Get Rich cho Android – Game chơi cờ tỷ phú cải tiến trên Android

LINE Let’s Get Rich cho Android là game chơi cờ tỷ phú cải tiến, đưa bạn vào những thương vụ bất động sản với hàng loạt các cuộc mua bán, trao đổi và cho thuê vô cùng hấp dẫn. 

Như chúng ta đều đã biết, Cờ tỷ phú là một loại trò chơi cờ do Parker Bros – một nhãn hiệu của công ty đồ chơi Hasbro sản xuất. “Người chơi đấu với nhau để giành các bất động sản thông qua những hoạt động kinh tế được cách điệu, trong đó có mua bán, cho thuê và trao đổi tài sản bằng cách sử dụng tiền và những người chơi sẽ lần lượt di chuyển xung quanh bàn cờ theo mỗi lần gieo xúc xắc”. LINE Let’s Get Rich cũng là một dạng trò chơi thuộc thể loại này nhưng với đồ họa và tính năng game được cải tiến rất nhiều. 

LINE Let’s Get Rich cho Android là sẽ đem đến cho người chơi những trải nghiệm hoàn toàn khác so với các trò chơi đang nổi. Tựa game này bao gồm nhiều cấp độ chơi khác nhau. Ở mỗi cấp độ, người chơi sẽ chọn cho mình chế độ chơi một mình hoặc chơi theo nhóm. Trong chế độ chơi một mình, bạn sẽ phải đấu cùng với những người chơi khác (khoảng 4 người trong từng trận). Trong chế độ chơi theo nhóm, các thành viên được chia làm hai đội khác nhau và đối đầu nhau trực tiếp.

Trong LINE Let’s Get Rich, người chơi sẽ được cấp các thẻ bài, mỗi thẻ bài sẽ chứa đựng những chiến thuật chơi quan trọng giúp bạn giành chiến thắng và bao gồm 7 thành phần chính như sau: Exit Isle: tăng cơ hội để nhận được hai lần xúc xắc trong nhà tù; Bonuss game: giảm chi phí thuế và đồ chơi; Golden Chance: Tăng khả năng nhận được một tấm vé cơ hội vàng; Cheap Build: Tăng chiết khấu khi mua một vật phẩm; Dice CTRL: Kéo số xúc xắc đi dọc thanh cuộn; Acquire DC: Tăng chiết khấu khi yêu cầu một vật phẩm khác. Về cơ bản, bàn cờ của trò chơi này cũng giống với các bàn cờ tỷ phú khác như trong Monolopy Here & Now Edition hay Monopoly nhưng được thiết kế với hình ảnh đặc sắc hơn trước. 

Trên mỗi thẻ bài sẽ có một nhân vật và đó cũng chính là người trợ lý đắc lực giúp bạn có được những vụ đầu tư chính xác và thu lãi cao nhất. Trong thương vụ đầu tiên, người chơi sẽ chọn một thẻ bài để xem thử ai là người đi trước. Tùy theo ô, người chơi có thể được mua nhà hay trả tiền thuê nhà, thuê đất hoặc thuế. Đặc biệt, bạn có thể mua bất động sản ngay từ ô đầu tiên và hoạt động kinh doanh vẫn bình thường ngay cả khi bạn đang ngồi tù. 

Tính năng chính của game LINE Let’s Get Rich cho Android