DownloadVN

LINE POP2

LINE POP 2 cho Android – Game phiêu lưu cùng gấu Brown trên Android

LINE POP 2 cho Android là game trí tuệ giải đố theo phong cách match 3, đưa bạn bước vào cuộc phiêu lưu cùng chú gấu Brown vô cùng đáng yêu và ngộ nghĩnh.

Là một trong những nhà sản xuất game nổi tiếng với các tựa game trí tuệ giải đố kết hợp tìm 3 cặp giống nhau, các trò chơi của LINE luôn mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ. Rất nhiều tựa game như LINE Birzzle Friends, LINE I Love Coffee hay LINE: Disney Tsum Tsum … đều thu hút sự chú ý của rất nhiều game thủ, đặc biệt là các bạn nhỏ. Và lần này, LINE lại đưa người chơi bước vào một cuộc hành trình mới rất thú vị.

Thế giới tràn ngập những chiếc bánh ngọt ngào, chúng ở khắp nơi và nhiệm vụ của bạn là giúp chú gấu Brown thu thập toàn bộ số bánh đó bằng cách phá vỡ các khối xuất hiện trên chuyến hành trình. Người chơi cần chạm vào cổng vào (Entrance) ở mỗi chương để nắm được loại khối nào cần loại bỏ, đồng thời phải chú ý kỹ mọi thứ mà Brown và những người bạn khác đang nói. Hãy tận hưởng những màn biểu diễn rắc bột chuyên nghiệp, những miếng bánh đầy kem và hàng loạt các nhiệm vụ hấp dẫn không có hồi kết.

Điểm nổi bật của game LINE POP 2 cho Android

Hướng dẫn chơi game LINE POP 2 cho Android

Cập nhật tính năng mới của LINE POP 2 cho Android

Trong trường hợp gặp vấn đề về cài đặt và cập nhật trò chơi khi khởi động, hãy kiểm tra xem dung lượng trống trên máy có đảm bảo đủ 1GB hay không? Nếu đủ, bạn có thể tắt ứng dụng và khởi động lại. Ngoài ra, người chơi có thể truy cập theo đường dẫn Settings > Notices > Chapter Strategies Page để xem chi tiết tất cả các chiến thuật cần thiết để đánh bại các đối thủ khác.

Lưu ý: LINE POP 2 là trò chơi miễn phí, nhưng trong game cũng chứa một số quảng cáo, các gói IAP mất phí yêu cầu người chơi phải trả tiền thật để sử dụng.