DownloadVN

Lockwatch – Protect Your Phone

Lockwatch cho Android – Ứng dụng định vị thiết bị Android

Lockwatch là một ứng dụng bảo mật hoàn hảo, giúp người dùng định vị trí của thiết bị trong trường hợp thất lạc hoặc mất cắp, tương thích mạnh mẽ với các thiết bị Android 4.1 trở lên và miễn phí trải nghiệm.

Smartphone đúng như bản chất của nó, có thể giúp chúng ta làm những việc không tưởng. Cũng chính vì lý do này, mà gần như tất cả người dùng đều phó thác mọi thông tin và tài liệu quan trọng cho chúng. Tuy nhiên, sẽ rất rủi ro nếu trường hợp thiết bị thất lạc hoặc bị đánh cắp, vì lúc đó, mọi dữ liệu của bạn có khả năng sẽ bị “chuyển giao” cho người khác. Dường như, “dế” của bạn chẳng khác gì một cây đèn thần, ai là người sở hữu sẽ có quyền ra lệnh. Vậy làm thế nào để lấy lại? Trong trường hợp này, Lockwatch chính là “vị cứu tinh” hoàn hảo cho bạn.

Lockwatch là một công cụ mạnh mẽ, giúp bảo mật và định vị thiết bị Android, hỗ trợ người dùng tìm lại chúng trong trường hợp thất lạc hoặc bị đánh cắp. Ứng dụng này sẽ tự động chụp lại hình ảnh của bất kỳ người nào đang cố gắng truy cập bất hợp pháp điện thoại của bạn bằng mật khẩu và gửi lại vào email mà bạn đã đăng ký, bao gồm hình ảnh khuôn mặt cùng vị trị mà đối tượng đang ở tại thời điểm mở khóa thiết bị. Sẽ rất hữu ích khi đồng nghiệp hoặc đối tác cố gắng xem dữ liệu cá nhân trên điện thoại của bạn khi bạn không ở tại phòng làm việc.

Tính năng chính của Lockwatch

Đối với phiên bản Premium, Lockwatch sẽ được hỗ trợ thêm một số tính năng cấp cao sau:

Thông tin từ nhà phát triển: