DownloadVN

Lomotif – Add music to videos

Lomotif cho iOS – Biên tập video đa chức năng trên iPhone/iPad

Lomotif for iOS là ứng dụng biên tập video đa chức năng, cho phép tạo video từ ảnh, chèn nhạc nền, áp dụng hiệu ứng video, thêm tiêu đề… tất cả trong cùng một chương trình sửa video miễn phí.

Mặc dù là một chương trình làm video tổng hợp nhưng tính năng chính của Lomotif vẫn là chèn nhạc vào video. Do đó, người dùng có thể tìm thấy rất nhiều đoạn nhạc hay, thuộc đủ mọi phong cách – bao gồm những bản hit đình đám, nhạc cổ điển… thậm chí có cả nhạc Việt để tăng tính hấp dẫn cho video vừa sản xuất.

Lomotif cho phép tạo các video nhạc ngắn để chia sẻ trên các dịch vụ mạng xã hội như Instagram, Twitter hay Vine. Đây là một trong những công cụ làm video kèm nhạc nền đặc sắc cho iPhone, iPad, bên cạnh những chương trình sửa video nổi bật như Flipagram, SlideLab, Animoto Video Maker… Lomotif hỗ trợ lồng nhạc vào video có sẵn trên thiết bị, tạo video từ ảnh rồi biên tập video nhanh với nhiều tùy chọn cơ bản như thêm nhạc nền, bộ lọc video, thêm tiêu đề rồi chia sẻ trên nhiều dịch vụ SNS phổ biến.

Tính năng nổi bật của Lomotif

Tính năng chính của Lomotif

Chỉnh sửa video tức thời

Cắt, chỉnh sửa video dễ dàng

Làm video kích cỡ vuông để chia sẻ trên Instagram

Xử lý video nâng cao

Chia sẻ video trên mạng xã hội

Lomotif hỗ trợ chia sẻ video trên các dịch vụ mạng xã hội quen thuộc như Instagram, Facebook, Twitter, YouTube, Facebook Messenger, qua thư điện tử, Email, WhatsApp Messenger, đồng bộ lên dịch vụ đám mây Google Drive, Dropbox, Tudou, Youku. Bạn có thể tải video Lomotif của mình từ Camera Roll lên Vine.

Bảo mật video

Lưu trữ video trong Camera Roll thiết bị và không chia sẻ trên mạng xã hội.

Cách tạo video nhạc chỉ trong vài giây với Lomotif:

Người dùng có thể liên hệ với nhà phát hành qua địa chỉ Email help@lomotif.com để gửi phản hồi, báo lỗi hay đề xuất tính năng mới cho các phiên bản sau của Lomotif.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Bokmal, Na Uy, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Trung Quốc giản thể, Thụy Điển, Trung Quốc phồn thể.

Minh Lộc