DownloadVN

Magic Rush: Heroes

Magic Rush Heroes cho iOS – Game nhập vai chiến đấu cực đỉnh trên iPhone/iPad

Magic Rush Heroes for iOS là tựa game nhập vai hành động mới ra mắt trên App Store, hứa hẹn sẽ gây bão trên thị trường game di động nhờ đồ họa đẹp, cơ chế chiến đấu, nâng cấp quân hoành tráng và hệ thống chiến dịch vô cùng đa dạng.

Magic Rush Heroes cho phép chơi miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch. Đây là sản phẩm tiếp theo của hãng Elex Wireless sau thành công của siêu phẩm chiến thuật Clash of Kings – Cuộc chiến vương quyền. Trong game, người chơi sẽ có nhiệm vụ chiêu mộ lực lượng chiến binh trẻ giàu kỹ năng, huấn luyện và nâng cấp quân để sẵn sàng cho những chiến dịch dài hơi trước những đối thủ mạnh. Điểm nổi bật của Magic Rush Heroes for iOS nằm ở các trận đánh giáp lá cà vô cùng kịch tính, chiến binh sẽ chiến đấu theo cả 2 hình thức tự động và dưới sự chỉ huy của người chơi.

Magic Rush Heroes kết hợp khéo léo yếu tố nhập vai chiến đấu, chiến thuật thủ thành và xây dựng đế chế vào cùng một trò chơi có dung lượng nhỏ gọn nhằm tránh cảm giác nhàm chán cho người chơi. Với chế độ chiến dịch một người chơi, trận đánh PvP trực tuyến, chế độ nhiều người chơi và nhiệm vụ hàng ngày, sẽ có rất nhiều cách khác nhau để bạn dẫn dắt lực lượng chiến binh của mình chạm tay vào chiến thắng!

Video giới thiệu game nhập vai chiến đấu Magic Rush Heroes

Bên cạnh các trận tấn công chủ động, người chơi Magic Rush Heroes for iOS còn phải dành thời gian chăm chút hàng rào căn cứ để phòng thủ trước sự tấn công của các phe phái, tham gia đấu trường PvP để thu thập tài nguyên, của cải… do đó, việc sử dụng chiến thuật hợp lý và phản xạ nhanh là yếu tố tiên quyết để chiến thắng trong game. Lực lượng chiếm ưu thế trong Magic Rush Heroes sẽ trở thành đế chế huyền thoại bất khả xâm phạm trước các mục tiêu bên ngoài!

Tính năng chính của game Magic Rush Heroes

Sử dụng chiến thuật trong 3 kiểu chơi đậm chất cổ điển

Ra đòn phép thuật thông qua kiểu điều khiển kỹ năng

Chiến đấu vì danh dự trên đấu trường PvP

Chinh phục bản đồ thế giới

Nâng cấp anh hùng và lực lượng phòng thủ để tối ưu hóa mức sát thương

Tham gia trận đánh thời gian thực để củng cố lực lượng

Xây dựng tháp phòng thủ

Phiêu lưu trong hầm ngục để kiếm bổ trợ

Sự kết hợp khéo léo giữa thể loại game nhập vai hành động, chiến thuật đế chế và xây dựng tháp thủ đã tạo nên tựa game Magic Rush Heroes thú vị trên di động. Bên cạnh đồ họa đẹp, nhạc nền đặc sắc, Magic Rush Heroes for iOS còn nổi bật ở hệ thống nhân vật phong phú, chuỗi chiến dịch dài hơi và khả năng nâng cấp không giới hạn, mang đến cho bạn nhiều cách trải nghiệm game khác nhau. Đừng quên tương tác với game thủ toàn cầu thông qua hình thức đánh liên minh và đối đầu trực tiếp để có cơ hội trở thành chiến binh huyền thoại trong Magic Rush Heroes.

Lưu ý:

Minh Lộc