DownloadVN

Malwarebytes Anti-Malware

Malwarebytes Anti-Malware – Ngăn chặn malware hiệu quả

Malwarebytes Anti-Malware là phần mềm được thiết kế đặc biệt để giúp người dùng nhanh chóng phát hiện và ngăn chặn malware hiệu quả. Khi máy tính của bạn bị nhiễm phần mềm độc hại thì khi đó Malwarebytes có thể cung cấp những hỗ trợ cần thiết để tiêu diệt triệt để các mối đe dọa này và khôi phục máy trở lại hiệu suất ban đầu.

Đã bao giờ bạn tự hỏi điều gì tạo nên hiệu quả cho một ứng dụng chống malware? Chúng tôi ở Malwarebytes đã tạo lên một ứng dụng chống malware hiệu quả, đơn giản và dễ sử dụng.

Cho dù bạn có biết nó hay không thì máy tính của bạn vẫn luôn gặp rủi ro bị nhiễm bẩn bởi các virus, sâu, trojan, rootkit, trình quay số, spyware và malware khi chúng ngày một phát triển và trở lên khó kiểm soát và tiêu diệt hơn. Chi có những công nghệ chống malware tối tân nhất mới có thể dò tìm và tiêu diệt các chương trình nguy hiểm khỏi máy tính của bạn.

Malwarebytes Anti-Malware được coi là một bước chuyển biến mới trong việc dò tìm và diệt malware. Chúng tôi đã lập trình vô số công nghệ mới được thiết kế để dò tìm, tiêu diệt và ngăn chặn malware nhanh hơn.

Malwarebytes Anti-Malware có thể dò tìm và diệt malware thậm chí khi các ứng dụng Anti-Malware và Anti-Virus nổi tiếng nhất trên thị trường không thể làm được.

Malwarebytes Anti-Malware giám sát mọi hoạt động và ngăn các hoạt động nguy hiểm trước khi chúng bắt đầu. ‘Module Bảo Vệ Theo Thời Gian Thực’ sử dụng công nghệ quét dựa trên kinh nghiệm cải tiến cho phép quan sát hệ thống của bạn để giữ nó an toàn và bảo mật. Bên cạnh đó chung tôi còn phát triển một trung tâm các mối đe dọa cho phép bạn luôn cập nhập những mối nguy hiểm malware mới nhất.

Tính năng chính của Malwarebytes Anti-Malware: