DownloadVN

Mask Jumble Halloween

Mask Jumble Halloween cho iOS – Game mặt nạ Halloween hấp dẫn trên iPhone/iPad

Mask Jumble Halloween for iOS là một trò chơi thú vị cho trẻ em nhân mùa lễ hội Halloween 31/10 hàng năm, được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch.

Như chúng ta đã biết, Halloween là từ rút gọn của cụm từ All Hallows’ Eve – nghĩa là buổi tối vọng Chư Thánh. Đây là một lễ hội truyền thống theo phong cách ma quái được tổ chức vào ngày 31/10 hàng năm. Trong ngày này, trẻ em sẽ hóa trang bằng những bộ trang phục kỳ quái, đậm chất ma quỷ rồi đến gõ cửa từng gia đình để xin bánh kẹo. Lễ hội phổ biến ở các nước phương Tây và dần lan tỏa tới cả các quốc gia Châu Á…

Mask Jumble Halloween là một sản phẩm thành công khác của nhà sản xuất Memory Train và Interactive Alphabet, lọt vào Top 10 ứng dụng hay nhất cho trẻ em nhân mùa lễ hội Halloween.

Trẻ em chắc chắn sẽ rất thích thú khi đeo trên mình những chiếc mặt nạ ảo từ Mask Jumble Halloween. Đây là trò chơi dọa ma đầu tiên cho trẻ em có sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt, cho phép bọn trẻ xem trước và tạo những chiếc mặt nạ ảo trên mặt với tính năng gương video thời gian thực. Đừng quên tóm gọn những chiếc bánh snack thơm giòn vào miệng bạn để mở khóa thêm nhiều loại mặt nạ mới. Sử dụng nút bấm đặc biệt để ghép nhiều loại mặt nạ siêu ngố và hài hước khác!

Mask Jumble Halloween bao gồm 10 mặt nạ chủ đề Halloween cùng 40 mảnh ghép độc đáo khác.

Bạn sẽ làm gì vào mùa Halloween này?

Với Mask Jumble Halloween, bạn chỉ cần nhìn vào chiếc gương trong ứng dụng và mặt nạ ảo sẽ xuất hiện tức thời trên khuôn mặt bạn nhờ công nghệ nhận diện gương mặt thông minh. Khi bạn di chuyển, mặt nạ vẫn còn nguyên trên mặt. Chạm vào tai, mũi, cằm thậm chí là tóc để thay đổi từng phần trên mặt nạ. Hãy tự tìm cho mình một chiếc mặt nạ Halloween yêu thích hoặc tự tạo một chiếc mới tùy ý. Sau đó soi gương để xem vẻ ngoài hoàn toàn mới của bạn!

Kiểu game ghép hình mới

Ngoài cơ hội được đeo mặt nạ ma quái, người chơi của Mask Jumble Halloween còn được vẽ một tấm thiếp trong thử thách ghép hình Halloween. Ghép mặt nạ của bạn với mặt nạ trên bưu thiếp bằng cách tìm đúng mảnh ghép. Phần gợi ý tự động sẽ trợ giúp bạn trong suốt quá trình chơi.

Chiến thắng mặt nạ mới

Sau khi làm thành công một mặt nạ, người bạn robot sẽ thả kẹo ngô để bạn tóm gọn trong miệng mình. Hãy thu thập đủ số kẹo theo yêu cầu để mở khóa một mặt nạ ma mới.

Bạn và mặt nạ Halloween cá nhân

Đừng quên chụp và lưu lại hình ảnh đeo mặt nạ của mình trong thư viện của Mask Jumble Halloween. Chia sẻ những tấm bưu thiếp Halloween đã qua chỉnh sửa với bạn bè và gia đình bằng cách in chúng với máy in hỗ trợ Air Print, chia sẻ qua thư điện tử dưới dạng tệp tin đính kèm hoặc đăng trực tiếp lên Facebook.

Thỏa sức sáng tạo

Ngoài cách chơi online, bạn có thể giải trí offline mà không cần kết nối mạng Internet, đó là cách in một số mẫu mặt nạ có sẵn trong Mask Jumble Halloween hoặc trang tô màu và dùng cho các mục đích khác.

Kiểm soát bởi phụ huynh

Tính năng chia sẻ (qua Email, in ấn hay Facebook) cho bưu thiếp và mẫu mặt nạ có thể được kiểm soát an toàn trong phần thiết lập ứng dụng.

Truy cập trang www.piikeastreet.com để tham khảo thêm thủ thuật, mẹo vặt cũng như nhiều mẫu mặt nạ, ứng dụng hay trang tô màu khác.

Lưu ý khi chơi game:

Tính năng mới cập nhật trên phiên bản 1.3.0:

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh.

Yêu cầu hệ điều hành và thiết bị: tương thích với iOS 5.0 hoặc cao hơn. Hỗ trợ iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPhone 5c, iPhone 5s, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPad 2 Wi-Fi, iPad 2 Wi-Fi + 3G, iPad Wi-Fi (thế hệ thứ 3), iPad Wi-Fi + Cellular (thế hệ thứ 3), iPad Wi-Fi (thế hệ thứ 4), iPad Wi-Fi + Cellular (thế hệ thứ 4), iPad mini Wi-Fi, iPad mini Wi-Fi + Cellular, iPad Air, iPad Air Wi-Fi + Cellular, iPad mini với màn hình Retina, iPad mini với màn hình Retina và Wi-Fi + Cellular, iPod touch (thế hệ thứ 4) và iPod touch (thế hệ thứ 5). Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Minh Lộc