DownloadVN

Messenger cho Windows

Messenger cho Windows – Chat Facebook miễn phí trên máy tính

Messenger cho Windows là phần mềm chat Facebook miễn phí ngay trên máy tính cá nhân của bạn, cho phép trò chuyện với bạn bè Facebook nhanh chóng và dễ dàng.

Messenger cho Windows (hay còn gọi là Messenger for Deskop) là trình nhắn tin Facebook tuyệt đẹp, đa chức năng và miễn phí trên PC. Bạn có thể trò chuyện thoải mái mà không bị làm phiền bởi feed mới hay thông báo như cách chat Facebook truyền thống trên trình duyệt.

Hỗ trợ đa nền tảng

Facebook Messenger cho Windows hỗ trợ các nền tảng cơ bản như Windows, Mac OS X và Linux. Giữ trạng thái liên lạc liền mạch và chặt chẽ với bạn bè, người thân dù bạn sở hữu bất cứ loại máy tính nào!

Dịch vụ trò chuyện vui nhộn

Người dùng Messenger cho Windows sẽ biết khi nào người nhận tin đọc tin nhắn do mình gửi thông qua thông báo Seen trong cửa sổ chat.

Messenger cho Windows hỗ trợ thực hiện cuộc gọi thoại chất lượng HD siêu nét tới bất cứ đâu trên thế giới và với mức cước 0 đồng.

Bạn có thể chụp ảnh hay quay video trực tiếp trong Messenger cho Windows rồi chia sẻ với bạn bè trong thời gian thực.

Đừng quên chọn trong hàng ngàn sticker vui nhộn và ngộ nghĩnh để thêm gia vị cho cuộc trò chuyện. Tính năng ghi âm lời nói giúp bạn gửi tin nhắn thoại đáng yêu tới người thân của mình.

Messenger cho Windows cũng hỗ trợ chức năng trò chuyện nhóm. Hãy tạo các nhóm theo chủ đề và quan hệ đồng nghiệp, gia đình, bạn bè… để cùng trao đổi những câu chuyện hài hước mỗi ngày!

Lưu ý:

Messenger cho Windows là ứng dụng chat Facebook không chính thức và không được xuất bản bởi hãng Facebook. Phiên bản Messenger trên PC được phát triển dựa theo trang web Messenger.com để đưa phần mềm chat Facebook vào máy tính. Do Messenger cho Windows được nhúng vào trang web Messenger chính thức nên các tính năng trò chuyện và giải trí sẽ tương tự nhau.

Tính năng chính của Messenger cho Windows: