DownloadVN

Microsoft Remote Desktop

Microsoft Remote Desktop cho iOS – Điều khiển máy tính từ xa bằng iPhone/iPad

Microsoft Remote Desktop for iOS là tiện ích miễn phí trên iPhone/iPad, cho phép kết nối với máy tính từ xa và các nguồn tài nguyên khác từ bất cứ đâu.

Microsoft Remote Desktop cho iOS cho phép kết nối PC với iPhone/iPad thật dễ dàng và tiện lợi để trình chiếu nội dung hay chia sẻ dữ liệu nhanh chóng. Trải nghiệm những tính năng mạnh mẽ từ Windows với RemoteFX trong Remote Desktop Client – được thiết kế để người dùng doanh nghiệp và cá nhân hoàn thành công việc dù bạn đang ở bất cứ đâu.

Microsoft Remote Desktop hỗ trợ các phiên bản Windows Professional, Windows Server Edition và nhiều hệ điều hành khác. Ứng dụng cho phép điều khiển PC từ màn hình iPhone/iPad, trình chiếu và chia sẻ dữ liệu an toàn, bảo mật vì không thông qua máy chủ bên thứ 3. Hiện tại Microsoft Remote Desktop có các phiên bản cho Android và Mac, hỗ trợ kết nối PC từ nhiều thiết bị để trao đổi thông tin qua lại.

Tính năng chính của Microsoft Remote Desktop trên iPhone/iPad

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Trung Quốc, Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Trung Quốc phồn thể.

Minh Lộc