DownloadVN

Microsoft Translator

Microsoft Translator cho iOS – Ứng dụng biên dịch mới của Microsoft

Microsoft Translator for iOS là ứng dụng biên dịch bằng lời nói và văn bản miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch.

Download ứng dụng biên dịch Microsoft Translator bản 1.5.0

Tải Microsoft Translator miễn phí cho Android tại đây.

Microsoft Translator là sản phẩm mới của hãng Microsoft và cạnh tranh trực tiếp với ứng dụng biên dịch đa chức năng Google Translate của hãng Google. Microsoft Translator giúp bạn xóa bỏ rào cản ngôn ngữ khi đi du lịch, khi giao tiếp với người nước ngoài hay cần biên dịch tài liệu trong đời sống hàng ngày.

Microsoft Translator hỗ trợ biên dịch nhanh trên đồng hồ Apple Watch. Vì vậy người dùng không cần phải mở ứng dụng trên iPhone hay iPad mà có thể dịch nhanh ngay trên màn hình đồng hồ thông minh.

Biên dịch bằng giọng nói với khả năng nhận diện ngôn ngữ tốt

Tính năng chính của Microsoft Translator

Microsoft Translator có dung lượng nhỏ gọn chưa tới 7 MB nhưng người dùng phải kết nối mạng Internet trong khi sử dụng. Khởi động ứng dụng để truy cập thẳng vào màn hình biên dịch. Tại đây bạn sẽ có 2 lựa chọn – chạm vào biểu tượng chiếc microphone để dịch bằng lời nói hoặc chọn biểu tượng bàn phím để dịch văn bản nhập tay.

Khi chọn chế độ dịch bằng giọng nói, màn hình sẽ xuất hiện dòng chữ “Listening…”. Người dùng có thể nói bằng một trong các ngôn ngữ như tiếng Anh Mỹ, Ả Rập, Catalan, Trung Quốc giản thể, Trung Quốc phồn thể, Đan Mạch, Hà Lan, Anh Úc, Anh Canada, Anh Ấn, Anh New Zealand, Anh Anh, Phần Lan, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga và Thụy Điển để Microsoft Translator dịch ra 50 ngôn ngữ khác nhau.

Đối với chế độ dịch văn bản, nhập nội dung bất kỳ bằng một trong 50 ngôn ngữ mà Microsoft Translator hỗ trợ để dịch nhanh. Kết quả sẽ hiển thị ngay trên màn hình và hỗ trợ tính năng đọc to bản dịch. Người dùng hoàn toàn có thể trải nghiệm Microsoft Translator trên đồng hồ Apple Watch để dịch nhanh mà không cần mở ứng dụng mất thời gian.

Biên dịch văn bản nhanh và đọc to nội dung vừa dịch

Ứng dụng Microsoft Translator được thiết kế dựa trên nền tảng công nghệ mới nhất của Microsoft, được sử dụng đồng thời trong bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office, Bing Search, Skype, Internet Explorer cũng như các đối tác khác là Twitter, Yelp, eBay, WeChat…

Hỗ trợ các ngôn ngữ biên dịch:

Ả Rập, Bosnia (La Tinh), Bungary, Catalan, Trung Quốc giản thể, Trung Quốc phồn thể, Croatia, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Anh, Estonia, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Haitia Creole, Do Thái, Hindi, Hmong Daw, Hungary, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Latvia, Lithuania, Malaysia, Maltese, Na Uy, Quer’etaro Otomi, Ba Tư, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Rumani, Nga, Serbia (Cyrillic), Serbia (La Tinh), Slovak, Slovenia, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraina, Urdu, Việt Nam, Welsh và Yucatec Maya.

Biên dịch lời nói và văn bản giữa 50 ngôn ngữ phổ biến

Đánh giá ứng dụng Microsoft Translator

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Trung Quốc giản thể. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Minh Lộc