DownloadVN

MORECAST- Free Premium Weather

Morecast cho Android – Ứng dụng dự báo thời tiết hữu ích trên Android

Morecast là ứng dụng dự báo thời tiết rất hữu ích cho người dùng và miễn phí sử dụng. Hiện tại, tiện ích này đã hỗ trợ hầu hết các địa điểm ở Việt Nam và đặc biệt hơn, bạn có thể tìm kiếm địa điểm qua bản đồ đi kèm thông tin thời tiết một cách nhanh chóng.

Morecast là ứng dụng dự báo thời tiết được tích hợp radar Doppler, cung cấp cho bạn và hàng triệu người dùng khác trên toàn thế giới những thông tin về tình hình thời tiết chính xác nhất tại một vị trí bất kỳ. Công nghệ radar thế hệ cao này tương tự như dịch vụ dự báo thời tiết của Mỹ, có khả năng phát hiện sự thay đổi độ ẩm mạnh mẽ bằng cách đo lường sự thay đổi trong tốc độ truyền tín hiệu radar do sự khúc xạ tín hiệu qua hơi ẩm. Nhờ đó, người dùng dễ dàng cập nhật được những thông tin cụ thể và chính xác hơn về tốc độ gió cũng như nắm bắt được dấu hiệu của thời tiết xấu như dông bão.

Xem video giới thiệu ứng dụng thời tiết Morecast

Ngoài những tính năng mạnh mẽ trên, Morecast cũng cung cấp thông tin thời tiết hàng giờ, dự đoán cho các ngày tiếp theo, hỗ trợ widget và đặc biệt là cho phép chia sẻ thông tin thời tiết cho bạn bè, hỗ trợ webcam cũng như cho phép gửi kèm các tin nhắn. Một khi đã khám phá sâu hơn ứng dụng, người dùng sẽ dễ dàng nhận ra Morecast còn cung cấp một tính năng tương tự như Google Maps. Điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng tính năng tìm kiếm bản đồ để xem khoảng cách và thời gian đi-đến tại hai vị trí bất kỳ, nhưng cao hơn là Morecast còn cung cấp cả thông tin thời tiết cho bạn.

Tổng quan về ứng dụng thời tiết Morecast

Tính năng nổi bật của ứng dụng thời tiết Morecast

Morecast là một ứng dụng dự báo thời tiết cải tiến, cung cấp cho người dùng các dự báo toàn diện và tình hình lượng mưa tại nhiều vị trí trên thế giới. Ứng dụng này sử dụng các dữ liệu được cung cấp bởi nhiều trung tâm dự báo khí tượng thủy văn địa phương, đài khí tượng quốc gia, NOAA và các dự báo được thực hiện tại các trung tâm dữ liệu của Morecast. Nhà phát triển đảm bảo về chất lượng tốt nhất của các dữ liệu cung cấp.

Sau khi cài đặt ứng dụng, người dùng có thể chuyển các phản hồi cho nhà phát triển thông qua tính năng Feedback được tích hợp bên trong nếu có bất cứ thắc mắc hay góp ý nào muốn gửi đến.