DownloadVN

mp3DirectCut

mp3DirectCut – Phần mềm cắt nhạc miễn phí

mp3DirectCut là phần mềm cắt nhạc hoàn toàn miễn phí, cung cấp nhiều tính năng biên tập và chỉnh sửa âm thanh hữu ích. Ngoài ra, bạn cũng có thể sao chép hoặc dán một đoạn nhạc từ một file âm thanh khác vào bản nhạc sẵn có, mà không làm giảm chất lượng của file gốc.

Hơn thế nữa, chương trình cũng đảm bảo được chất lượng âm thanh của tập tin đầu ra đúng như chất lượng của tập tin gốc bởi không phải tái mã hóa. mp3DirectCut tích hợp máy ghi âm để tạo ra trực tiếp tập tin MP3 từ tập tin âm thanh đầu vào. Sử dụng Cue sheets, công cụ sẽ phát hiện tạm dừng hoặc gợi ý tự động để bạn có thể dễ dàng chia nhỏ các tập tin dài.

Cải tiến mới trong phiên bản mp3DirectCut 2.20

mp3DirectCut là một tiện ích sử dụng rất ít tài nguyên hệ thống và bộ nhớ máy tính, do đó có thể chạy tốt trên cả những máy tính có cấu hình thấp. Công cụ còn giúp bạn dễ dàng cắt lấy chỉ đoạn âm thanh mong muốn trong một bản nhạc MP3, loại bỏ những chi tiết mà bạn cho là không cần thiết, tăng/giảm tốc độ phát nhạc và âm lượng gốc, tự động cân bằng âm thanh, hiệu chỉnh nhãn của bản nhạc cùng nhiều tính năng cao cấp khác.

Tính năng chính của mp3DirectCut