DownloadVN

My Talking Tom

My Talking Tom cho iOS – Game nuôi mèo Tom trên iPhone/iPad

Download My Talking Tom for iOS – trò chơi nuôi và chơi mèo mới, vui nhộn, đặc sắc và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Download game My Talking Tom bản 2.7 mới nhất

Khám phá tựa game số một thế giới tại 135 quốc gia khác nhau. Nhận nuôi một chú mèo con cực xinh và đồng hành cùng chú trong suốt quá trình trưởng thành. Đặt tên cho mèo và biến chú trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của bạn, chơi với mèo và cho chú ăn thực phẩm giàu dinh dưỡng để lớn nhanh hơn!

Không giống các game động vật nhại tiếng người của nhà phát hành Out Fit 7 trong đó người chơi sẽ nói còn các con vật sẽ lặp lại câu nói của chính bạn bằng chất giọng nhí nhảnh, vui nhộn, My Talking Tom for iOS mở ra một trải nghiệm tương tác rộng hơn, toàn diện hơn với chú mèo Tom dễ thương, trực tiếp trên điện thoại smartphone và máy tính bảng iDevice của bạn.

Được thiết kế riêng cho người dùng yêu thích các loại thú cưng, yêu động vật hay các em nhỏ, My Talking Tom for iOS cho phép người chơi nuôi một chú mèo con của riêng mình và được đặt tên là Tom. Nhiệm vụ của bạn khá đơn giản, hãy cho Tom ăn, chơi đùa với chú và nuôi dưỡng để từ một chú mèo con ngộ nghĩnh, Tom sẽ trở thành một chú mèo trưởng thành và thông minh.

Download game My Talking Tom miễn phí để có cơ hội  thử nghiệm các phong cách thời trang khác nhau cho mèo Tom bằng cách thử các trang phục theo bất cứ cách phối đồ nào mà bạn thích, chọn từ bộ sưu tập đa dạng về màu sắc, các kiểu mũ và kính mát. Ngoài ra, bạn còn có thể trang hoàng cho ngôi nhà của chú mèo dễ thương này để chúng trở thành một không gian ấm cúng.

Vui chơi cùng mèo Tom vui nhộn chưa bao giờ thú vị đến thế! Hãy xem cách chúng trở thành một phần trong cuộc sống thường ngày của bạn!

Các ứng dụng thuộc nhóm Talking Tom gốc đã được tải xuống hơn 500 triệu lần và tiến tới vị trí số 1 tại 140 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới.

My Talking Tom trên iPhone/iPad – game nuôi mèo ảo vui nhộn

Ứng dụng My Talking Tom có chứa:

Lưu ý quan trọng đối với người chơi:

Ngôn ngữ hỗ trợ: tiếng Anh, Ả Rập, Trung Quốc, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Minh Lộc