DownloadVN

MyPermissions – Privacy Shield

MyPermissions cho Android – Ứng dụng bảo mật dữ liệu trên Android

MyPermissions là một ứng dụng rất hữu ích trong việc bảo mật dữ liệu người dùng. Công cụ này tương thích mạnh mẽ với các thiết bị Android 2.3 trở lên và miễn phí sử dụng.

Bạn có biết ứng dụng nào đang sử dụng thông tin cá nhân của bạn? Bạn có biết tần suất chúng xâm nhập vào kho ảnh, tài liệu, file và các dữ liệu khác? Hãy tự bảo vệ chính mình tránh khỏi các rủi ro tiềm ẩn mỗi khi chia sẻ ảnh, vị trí, liên lạc, email hoặc bất cứ thông tin nhạy cảm nào bằng cách sử dụng MyPermissions – một ứng dụng bảo mật dữ lệu tuy mới nhưng vô cùng mạnh mẽ.

Xem video giới thiệu ứng dụng bảo mật MyPermissions

MyPermissions là một công cụ bảo mật dữ liệu rất hiệu quả. Một khi đã được cài đặt trên máy, phần mềm sẽ tự động truy dò tất cả các chương trình đã có trên thiết bị của bạn, kiểm tra liệu rằng chúng có đang sử dụng bất kỳ loại thông tin cá nhân nào liên quan đến người dùng, sau đó sẽ đưa ra 3 tùy chọn: gỡ cài đặt, xác nhận đáng tin cậy và report để cảnh báo cho những người dùng khác. MyPermissions cũng là một trong số không nhiều ứng dụng được hàng loạt các tạp chí công nghệ hàng đầu thế giới bình chọn và đánh giá cao như Cnet, USA Today, The Next Web, The Verge và nhiều hơn nữa.

MyPermissions có thể quét, theo dõi và kiểm soát các ứng dụng đang truy cập vào thông tin cá nhân của người dùng trực tuyến và trên điện thoại. Bạn hoàn toàn có thể nắm được các chương trình nào trên máy đang liên kết với Facebook, Google, Twitter, Instagram và nhiều hơn nữa.

Tính năng chính của ứng dụng bảo mật MyPermissions