DownloadVN

ONE PIECE TREASURE CRUISE

One Piece: Treasure Cruise cho Android – Game Vua hải tặc trên Android

One Piece: Treasure Cruise là game nhập vai được xây dựng dựa trên siêu phẩm truyện tranh: One Piece. Tham gia vào trò chơi này, game thủ sẽ có cơ hội kiến tạo đội quân hải tặc của riêng mình được lựa chọn từ hệ thống nhân vật quen thuộc, bao gồm Luffy, Zoro, Buggy và một số nhân vật khác.

One Piece: Treasure Cruise được xây dựng hoàn toàn dựa trên câu chuyện về cậu bé Luffy với ước mơ trở thành Vua hải tặc (Pirate King). Thuở nhỏ, Luffy vô tình ăn phải trái quỷ Gomu Gomu khiến cơ thể cậu có thể co giãn nhưng cũng vì thế mà Luffy không thể bơi nữa. Trong một lần gặp nạn, cậu đã được cứu thoát bởi thuyền trưởng Shank và ngài đã tặng cậu một chiếc mũ rơm. Shank cũng nói thêm rằng nếu sau này trở thành vua cướp biển thì hãy trả lại. Sự kiện này đã thôi thúc Luffy nhanh chóng thực hiện ước mơ của mình và từ đây, cậu bắt đầu bước vào hành trình trở thành vua hải tặc đầy thử thách. 

Video giới thiệu game game One Piece: Treasure Cruise cho Android

Ngoài việc được xây dựng trên bộ truyện tranh huyền thoại, One Piece: Treasure Cruise còn gây ấn tượng với người chơi bởi phong cách chiến đấu theo lượt hòa quyện trong nền đồ họa 2D bắt mắt và hệ thống lời thoại chân thực. Thêm vào đó, tựa game này còn sở hữu lối chơi nhanh, mạnh, các đòn tấn công tốc độ cao và bộ sưu tập nhân vật được chia thành 5 lớp đầy sáng tạo.

Tính năng chính của game One Piece: Treasure Cruise for Android

Lưu ý quan trọng:

Vân Anh