DownloadVN

Oposoft Video Editor

Oposoft Video Editor – Ứng dụng chỉnh sửa video nhanh chóng

Oposoft Video Editor là ứng dụng dễ sử dụng được tạo ra nhằm mục đích hỗ trợ người dùng chỉnh sửa video dễ dàng. Bên cạnh đó, nó còn giúp họ chỉnh sửa video để cho tập tin đầu ra có chất lượng cao.

Ngoài ra, chương trình cũng cung cấp một vài chức năng xử lý mạnh mẽ, chẳng hạn như: convert video, ghép nối file, chia tách video, vv. Nó cũng trang bị tất cả bộ mã hóa và giải mã tiên tiến nhất để người dùng không cần phải tải thêm bất kỳ codec nào. Chỉ với vài cú nhấp chuột đơn giản, họ có thể thưởng thức clip phim của mình một cách trơn tru mà không bị gián đoạn.

Với những tính năng mạnh mẽ đó, bạn hãy tải ngay chương trình chỉnh sửa và chuyển đổi video này về máy tính để tự mình trải nghiệm nhé!

Các tính năng đáng chú ý của Oposoft Video Editor – Công cụ chỉnh sửa video hiệu quả:

Chỉnh sửa video dễ dàng

Ghép nối file video

Giờ đây, người dùng được phép kết nối tất cả file video ở nhiều định dạng khác nhau vào một tập tin duy nhất. Sau đó, tùy chỉnh các thông số đầu ra, bao gồm cả: độ phân giải, tốc độ bit, tốc độ khung hình, vv để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của mình.

Chương trình hỗ trợ hầu hết định dạng video phổ biến, bao gồm cả: AVI, DivX, XviD, MPEG, MPG, DAT, WMV, ASF, RM, RMVB, OGM, MP4, FLV, 3GP, MKV, VOB, MOV, vv.

Cắt video

Trong quá trình xem video, nếu thấy có đoạn clip nào mà mình yêu thích thì người dùng có thể cắt nó để thưởng thức sau này. Oposoft Video Editor hỗ trợ cắt file video ở nhiều định dạng như: AVI, MP4, FLV, MPG, WMV, ASF, M4V, MKV, VOB, 3GP, 3G2, vv.

Chia tách file video

Bạn có thể tách một file video lớn thành một vài clip nhỏ hơn. Chia tách video thành các đoạn clip theo thời gian, kích thước, vv.

Hỗ trợ tùy chỉnh nhiều thông số đầu ra

Dễ dàng chỉnh sửa một vài thông số

Phần mềm chỉnh sửa video toàn diện này cung cấp cho người dùng khả năng tùy chỉnh một vài thông số cho tập tin đầu ra, chẳng hạn như: tốc độ khung hình, tốc độ bit video và độ phân giải. Bằng cách thiết lập chúng, bạn sẽ nhận được hiệu ứng mong chờ nhất chỉ trong thời gian ngắn.

Xem trước video trước khi chỉnh sửa

Oposoft Video Editor hỗ trợ người dùng xem trước tập tin video nguồn. Nếu cần, bạn có thể thay đổi thứ tự của tập tin video đầu ra.

Thao tác dễ dàng và chất lượng cao hơn

Dễ dàng sử dụng

Chỉ với vài cú nhấp chuột đơn giản, người dùng có thể chuyển đổi và chỉnh sửa video một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Tốc độ nhanh chóng và chất lượng video đầu ra cao

Với kỹ thuật mã hóa và giải mã video chuyên nghiệp, chương trình sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm chuyển đổi video với tốc độ cao.

Miễn phí nâng cấp

Người dùng sẽ nhận được dịch vụ nâng cấp miễn phí suốt đời nếu sử dụng sản phẩm này.

Yêu cầu hệ thống: