DownloadVN

Paradise Cove: Holiday Adventure

Paradise Cove: Holiday Adventure cho iOS – Game Bắc Cực phiêu lưu kí trên iPhone/iPad

Paradise Cove: Holiday Adventure for iOS là tựa game phiêu lưu mô phỏng miễn phí cho mùa Giáng Sinh năm nay. Trong game, người chơi sẽ có cơ hội xây dựng một vùng đất thần tiên tuyệt đẹp tại Bắc Cực và cùng người thân đón năm mới trong bầu không khí ấm áp!

Mặc dù Bắc Cực là một vùng đất có khí hậu lạnh lẽo quanh năm và vô cùng khắc nghiệt, hầu hết cây cối và các loài sinh vật không thể tồn tại lâu dài tại đây. Nhưng trong Paradise Cove: Holiday Adventure, mọi thứ hoàn toán khác! Hãy tham gia cùng cặp anh chị em ruột Holly và Tim cùng với các nhân vật Giáng Sinh dễ thương khác tái tạo lại vùng Bắc Cực, tiêu diệt bọn băng tặc hung tợn và trả lại sự bình yên cho vùng đất này! Người chơi sẽ có nhiệm vụ trang trí ngôi làng theo phong cách Giáng Sinh, mở rộng công trình, khám phá Bắc Cực và rất nhiều hoạt động thú vị khác cùng những người bạn mới!

Tính năng chính của game Paradise Cove: Holiday Adventure

Lưu ý: game Paradise Cove: Holiday Adventure cho phép tải và chơi miễn phí nhưng có chứa một số vật phẩm yêu cầu người chơi phải mua bằng tiền thật. Nếu không quan tâm đến tính năng này, bạn có thể vô hiệu hóa trong phần thiết lập chung > giới hạn.

Download Paradise Cove: Holiday Adventure bản 3.3

Minh Lộc