DownloadVN

PCEasyNow

PCEasyNow – Dọn dẹp và sửa chữa máy tính

PCEasyNow là một công cụ dọn dẹp và sửa chữa máy tính tất cả trong một. Với nó, người dùng có thể khắc phục hầu hết lỗi xảy ra trong máy tính cũng như tối ưu hóa các thiết lập hệ thống. Bên cạnh đó, họ còn được phép quét, dọn dẹp, tối ưu hóa và giữ cho máy tính luôn hoạt động ổn định.

Các tính năng chính của chương trình:

Quét và dọn dẹp registry

PCEasyNow sẽ giúp bạn nhanh chóng xác định và sửa chữa các mục registry không hợp lệ trong Windows. Bằng cách chạy Scan & Clean, máy tính của bạn luôn được giữ an toàn và tránh gặp phải các tình trạng không mong muốn như: đóng băng và thường xuyên xảy ra sự cố. Việc sử dụng công cụ này còn giảm thiểu rủi ro gặp phải lỗi màn hình xanh, chương trình không phản hồi, vv.

Tối ưu hóa hệ thống

Một loạt công cụ được thiết kế để tối ưu hóa hệ thống máy tính của người dùng. Nhờ đó, giúp họ quản lý các mục khởi động, desktop, đối tượng hỗ trợ trình duyệt, Internet, dịch vụ hệ thống, phần mở rộng tập tin, vv tốt hơn. Với những tiện ích tuyệt vời này, hệ thống của bạn sẽ được tinh chỉnh để hoạt động ở trạng thái tối ưu.

Các công cụ hỗ trợ IE

Bao gồm: Internet BHO (đối tượng hỗ trợ trình duyệt) Manager, IE Restorer. Nhờ đó, giúp phát hiện và loại bỏ BHO độc hại hay plug-in nguy hiểm. Kết quả, giúp khôi phục Internet Explorer sang trạng thái hoạt động tối ưu.

Sửa chữa hệ thống

Một gói công cụ được thiết kế để hỗ trợ người dùng quét, chẩn đoán và sửa chữa hệ điều hành của mình. Việc sử dụng những công cụ này sẽ giúp họ tối ưu hóa tốt hệ thống, quản lý desktop và các mục khởi động tốt hơn trong khi vẫn hỗ trợ duy trì các đối tượng trình duyệt, sửa chữa phần mở rộng tập tin, vv.

Các công cụ hệ thống

Có 4 tiện ích hữu quả được trang bị để giúp người dùng cải thiện khả năng sử dụng và hiệu suất của máy tính.

Sao lưu

PCEasyNow cung cấp cho bạn nhiều tính năng để thực hiện sao lưu registry, hệ thống, các mục yêu thích và thư mục. Ngoài ra, chức năng mới được tích hợp – Restore Point sẽ cho phép bạn tạo ra một điểm khôi phục hệ thống. Vì vậy, có thể phục hồi hệ thống trở về trạng thái ban đầu nếu không thích những thay đổi mà mình mới thực hiện. Điều này sẽ đảm bảo an toàn cho hệ thống khi bạn chạy quá trình sửa chữa registry.