DownloadVN

Pocket MapleStory

Pocket MapleStory cho Android – Game Nấm Lùn phiêu lưu ký trên Android

Pocket MapleStory là phiên bản “bỏ túi” của tựa game nhập vai trực tuyến nổi tiếng MapleStory (hay còn gọi là Nấm Lùn phiêu lưu ký) từng làm khuynh đảo cộng đồng game thủ. Đây là một sản phẩm của hãng game trứ danh đến từ xứ sở Kim Chi – Nexon vừa cập bến Play Store vào cuối tháng trước.

Xuất phát điểm của Pocket MapleStory là tựa game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG) bao gồm tất cả 1.500 nhiệm vụ, chế độ chơi trong thời gian thực và môi trường game đa màu, đa bối cảnh. MapleStory rất thân thuộc với những người chuyên chơi game trên desktop. Đơn giản chỉ cần search từ khóa này hoặc thay bằng Nấm Lùn, bạn cũng sẽ nhận được hàng loạt các kết quả liên quan. Từ đó cho thấy, sự nổi tiếng của MapleStory là điều không có gì bàn cãi. Trên đà phát triển này, nhà phát triển Nexon đã tiếp tục cho ra mắt phiên bản “bỏ túi” Pocket MapleStory dành cho nền tảng di động với nỗ lực mang siêu phẩm này đến với nhiều người dùng hơn nữa. Phía Nexon cũng xác nhận rằng, hiện tại, Pocket MapleStory đã đạt hơn 7 triệu lượt cài đặt tại châu Á và hiện đang xếp vị trí số 1 cả trên App Store (giới hạn vùng miền) lẫn Google Play tại Đài Loan và Hàn Quốc.

Về cơ bản, Pocket MapleStory vẫn giữ nguyên tất cả những tính năng của thế hệ tiền nhiệm, bao gồm cả lối chơi trực tuyến trong thời gian thực; hệ thống nhiệm vụ đa dạng từ việc khám phá các vùng đất mới, chiêu mộ, nâng cấp anh hùng, diệt quái, thu thập chiến lợi phẩm…. Ngoài ra, Pocket MapleStory for Android cũng bao gồm 3 anh hùng quen thuộc là Duel Blade, Angelic Buster và Demon Slayer. Mỗi anh hùng đều sở hữu những kỹ năng và diện mạo khác nhau, mang đến cho người chơi khả năng tùy biến không giới hạn.

Tính năng chính của game nhập vai Pocket MapleStory cho Android

Vân Anh