DownloadVN

Pou

Pou cho iOS – Game nuôi thú ảo trên iOS

Nếu bạn là người yêu thích động vật hãy nhận nuôi Pou – một con động vật ngoại lai dễ thương nhất mà bạn từng thấy trên thiết bị cầm tay của mình. Pou sẽ là người bạn thân thiết của bạn ở mọi nẻo đường.

  

Nhiệm vụ của bạn là cho Pou ăn, tắm, chơi với nó và xem nó phát triển lên từng ngày đồng thời mở khóa màn hình nền khác nhau và nhiều trang phục để tạo cho con thú cưng của bạn trông cá tính nhất.

Lựa chọn đồ ăn cho thú cưng:

Pou ăn nhiều loại thực phẩm và đồ ăn nhẹ, bao gồm Pizza, kem, trái cây, bánh,vv. Một số thực phẩm giàu chất dinh dưỡng nhưng bạn hãy nhớ đồ ngọt sẽ làm cho nó thấy hạnh phúc hơn.

Tắm cho Pou

Chà con thú cưng của bạn bằng xa bông và xả nước khi nó bị bẩn.

Nước ma thuật

Chúng tạo ra những hiệu ứng đặc biệt khi Pou uống. Nó có thể làm Pou thon gọn hơn khi nó đang có nguy cơ béo phì bằng nước ma thuật đốt cháy chất mỡ. Hoặc làm Pou nhanh đói bằng nước ma thuật gây thèm ăn, hoặc làm Pou sẵn sàng tham gia các mini game bất cứ lúc nào với nước ma thuật tăng cường năng lượng và rất nhiều các loại khác nữa.

Ngoài ra, bạn có thể ném một quả bóng xung quanh để cải thiện tâm trạng của Pou nếu nó đang cảm thấy cáu kỉnh hoặc buồn bã.

Chơi với Pou

Những mini game không chỉ giúp bạn giải trí mà còn giữ cho Pou luôn hạnh phúc. Hằng ngày cho thú cưng tập thể dục bằng những mini game sau:

Tùy chỉnh thú cưng của bạn:

Hãy tạo sự khác biệt cho con thú cưng của bạn bằng cách thu thập quần áo mà phụ kiện, mặc cho nó những bộ quần áo, mũ, kính và đồ trang sức đẹp nhất.

Tự lựa chọn giấy dán tường bạn yêu thích cho phòng của thú cưng. Đồng thời, có thể thay đổi màu da của Pou theo ý thích của riêng bạn.

Tuy nhiên không có gì là miễn phí cả, bạn phải mua thực phẩm thiết yếu và vật dụng cho Pou bằng tiền vàng, nó có thể thu thập qua các mini game hoặc nhiệm vụ nhỏ trong ngày hay nếu bạn không muốn tự mình kiếm thì có thể mua xu bằng tiền thật trong ứng dụng mua hàng.

Chức năng của trò chơi:

Cập nhật trong phiên bản mới: