DownloadVN

Princess Jewelry Shop!

Princess Jewelry Shop! cho Android – Game cửa hàng nữ trang của công chúa trên Android

Princess Jewelry Shop là tựa game rất hấp dẫn dành cho các tín đồ yêu thích những nàng công chúa xinh đẹp. Trong trò chơi này, chính bạn sẽ phải tự tay thiết kế đồ trang sức cho nàng và giúp nàng lọt vào “mắt xanh” của những vị giám khảo khó tính.

Chào mừng bạn đã đến với cửa hàng nữ trang Princess Jewelry Shop. Tại đây, bạn sẽ có nhiệm vụ chế tạo đồ trang sức cho những nàng công chúa xinh đẹp và nhận lấy cơ hội trở thành nhà thiết kế xuất sắc nhất. Công việc không hề đơn giản nhé, bởi vì những yêu cầu của khách hàng sẽ luôn thay đổi và nếu như chiếc vòng cổ hay khuyên tai tạo ra ra không như ý muốn, bạn có thể khiến họ bị thua cuộc trong cuộc thi sắc đẹp.

Trong Princess Jewelry Shop, đồ trang sức rất đa dạng. Đó có thể là những chiếc vòng cổ xinh xắn, những đôi khuyên tai đủ màu hay những chiếc vòng tay đầy quyến rũ…. Bạn sẽ phải tự tay lau chùi chúng và trang trí bằng những dụng cụ có sẵn như viên ngọc, hoa văn, màu sắc, thậm chí là thêm chữ. Vì là một chuyên gia làm đồ trang sức, người chơi cần phải tập trung để phát huy khả năng sáng tạo của mình, phối màu sao cho chúng không quá nổi bật nhưng vẫn tôn được vẻ đẹp của người sử dụng. Hãy lựa chọn từ bộ sưu tập ngọc, màu và các hình dạng thú vị của cửa hàng để tạo ra những sản phẩm đẹp nhất thế giới.

Tính năng chính của game Princess Jewelry Shop

Thông tin từ nhà phát triển:

Vân Anh