DownloadVN

Princess room cleanup

Princess room cleanup cho Android – Game dọn phòng cùng công chúa trên Android

Princess room cleanup cho Android là trò chơi dọn phòng cùng công chúa vô cùng hấp dẫn. Trong tựa game này, người chơi sẽ trở thành bạn của một nàng công chúa xinh đẹp và hãy cùng nàng biến ngôi nhà bừa bộn trở nên gọn gàng nhé.

Trở thành công chúa là mơ ước của nhiều bạn gái, được ăn ngon mặc đẹp, những bộ váy sặc sỡ, có người hầu cùng rất nhiều thứ đồ chơi; đặc biệt là cơ hội được tham gia nhiều vũ hội hoành tráng. Thế nhưng, không phải lúc nào là công chúa cũng được sung sướng như vậy.

Trong Princess room cleanup, nàng công chúa của chúng ta lại vô cùng khốn khổ vì không may, đám người hầu của nàng đã trở về quê cho một kỳ nghỉ lễ theo lệnh ban thưởng của vua cha. Công chúa bấy lâu được ăn sung mặc sướng giờ phải tự mình dọn phòng, quả là một công việc hết sức khó khăn. Làm thế nào để nàng có thể vượt qua được thử thách này và làm hài lòng vua cha đáng kính? Hãy cùng bắt đầu chuyến hành trình đến lâu đài của nàng và giúp nàng dọn nhà nhé.

Với Princess room cleanup, người chơi sẽ được trải nghiệm nhiều nhiệm vụ rất thú vị như cùng công chúa quét nhà, lau chùi nhà cửa, tường, đèn, vứt rác, sắp xếp lại bộ sưu tập búp bê, chà rửa các vết bẩn…. Đây là những công việc thường nhật mà bất kỳ một cô cậu bé nào cũng nên làm để phụ giúp bố mẹ, đặc biệt là vào kỳ nghỉ hè. Vì vậy, nếu bạn muốn thử sức và kiểm tra kỹ năng của mình trước khi chính thức “tuyên bố” với mẹ rằng sẽ tự tay làm việc nhà và dọn phòng thì tại sao lại không thử cùng làm việc với công chúa. Một tòa lâu đài nguy nga tráng lệ cùng những người bạn vô cùng thú vị đang chờ bạn đấy.

Princess room cleanup là trò chơi thú vị, giúp trẻ có những giờ phút thư giãn và nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc giữ gìn nhà cửa sạch sẽ. Tuy nhiên, trong game sẽ có một số quảng cáo mất phí, người dùng cần cân nhắc khi sử dụng và nên có sự giám sát khi để trẻ chơi một mình.

Điểm nổi bật của game Princess room cleanup