DownloadVN

Radical Rappelling

Radical Rappelling cho Android – Game đu dây leo núi lửa trên Android

Radical Rappelling là tựa game hành động mạo hiểm mới nhất được cha đẻ Ninja Fruit giới thiệu đến người dùng Android cách đây không lâu. Mang hơi hướm “endless runner”, game yêu cầu điều khiển Rip và Roxy vượt qua ngọn núi lửa đang phun trào dường như không có điểm dừng với rất nhiều chướng ngại vật để đi được càng xa càng tốt trong chuyến phiêu lưu có 1 không 2 này.

Sau tựa game với cái tên thuần Việt “chém hoa quả” đình đám, nhà sản xuất và phát hành game Halfbrick Studios liên tục giới thiệu đến người dùng những tựa game thuộc nhiều thể loại khác nhau như Jetpack Joyride, Moster Dash hay Band Stars tuy nhiên rất ít trong số chúng có khả năng lặp lại những gì mà Fruit Ninja Free đã từng thực hiện được. Cũng dễ hiểu khi tựa game này ra đời trước sớm và sự khác biệt đã tạo nên sức hấp dẫn của nó. Mặc dù vậy , tân binh Radical Rappelling lại là cái tên đang gây được nhiều sự chú ý của người chơi và fan của thể loại game chạy đến chết.

Download Radical Rappelling cho iOS

Xem Video giới thiệu game Radical Rappelling cho Android 

Tính năng chính trong game Radicl Rappelling cho Android

Rip & Roxy

Lựa chọn 1 trong 2 nhân vật bạn yêu thích, mỗi người lại được yêu cầu nhiệm vụ và vật phẩm sưu tầm riêng.

Mánh khóe để chiến thắng

Ghi nhiều điểm hơn khi trình diễn những cú xoay uyển chuyển vượt qua ngách núi dựng đứng đến thót tim.

Chế độ chơi ngẫu nhiên

Chọn ngẫu nhiên các trang bị được thay đổi liên tục trong game như tăng tốc đu dây và hồi sinh

Sự pha trộn điên rồ

Tạo ra một chuỗi những cú đưa dây mượt mà và duy trì chúng để lấp đầy thanh Remix Bar và mục tiêu cuối cùng là trở thành kẻ bấ khả chiến bại.

Cạnh tranh với bạn bè

Trở thành nhà vô địch du đây khi cạnh tranh với bạn bè và liên tục củng cố vị trí số 1 của bạn trên bảng xếp hạng người chơi điểm cao trên toàn cầu.

Lưu ý, Radical Rappelling cho phép bạn tải về và chơi hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên game cũng chứa một số mục yêu cầu mua bằng tiền thật (ví dụ: bổ trợ), điều này có thể giúp bạn tiến bộ nhanh hơn và cuộc chơi trở lên dễ dàng hơn. Nếu không muốn sử dụng, bạn có thể vô hiệu tính năng trong mục cài đặt trên thiết bị chơi game.