DownloadVN

RegArmor Pro

RegArmor Pro – Tăng tốc và tối ưu hóa PC

RegArmor Pro là một ứng dụng chuyên nghiệp giúp người dùng nhanh chóng dọn dẹp file rác, sửa chữa registry và tăng tốc độ cho máy tính rất hiệu quả. Với nó, họ có thể giành lại nhiều không gian lưu trữ giá trị cho ổ cứng và bộ nhớ. Đồng thời, cải thiện đáng kể hiệu suất cho hệ thống.

Do vậy, nếu bạn nhận thấy những dấu hiệu sau trong quá trình sử dụng máy tính thì hãy sử dụng ngay RegArmor Pro để khắc phục tất cả điều đó:

Một số tính năng nổi bật:

Khắc phục lỗi máy tính

RegArmor Pro sẽ tiến hành quét registry trong Windows và tìm kiếm những thông tin không chính xác hoặc lỗi thời. Bằng cách sửa chữa những thông tin còn thiếu này trong registry, hệ thống của bạn sẽ chạy nhanh và miễn phí rủi ro.

Bảo vệ sự riêng tư

Phần mềm này được thiết kế để bảo vệ sự riêng tư của người dùng bằng cách dọn dẹp lịch sử truy cập không mong muốn trên máy tính mà có thể khiến họ rơi vào rủi ro bị ăn trộm danh tính.

Tăng tốc độ máy tính

RegArmor Pro sẽ tinh chỉnh toàn bộ hệ thống để tăng tốc độ cho máy tính và hiệu suất tổng thể. Kết quả, bạn sẽ nhận được các bản download, upload và trải nghiệm lướt web nhanh hơn.

Tối ưu hóa hệ thống

RegArmor Pro là cách nhanh nhất để điều chỉnh tất cả thiết lập hệ thống cùng một lúc, nhờ vậy máy tính sẽ hoạt động với công suất tối đa.

Tìm kiếm tập tin trùng lặp

Các loại phần mềm độc hại có thể đánh cắp thông tin của bạn và gây ra thiệt hại nặng nề cho máy tính. Nhờ công nghệ quét hiệu quả được sử dụng, bất kỳ loại malware nào trên PC cũng sẽ được nhanh chóng gỡ bỏ.

Dọn dẹp hệ thống

Nếu bạn thường xuyên sử dụng máy tính thì sau một thời gian có rất nhiều file rác tích tụ trong hệ thống. Bạn có thể cải thiện đáng kể hiệu suất và độ ổn định cho máy tính bằng cách loại bỏ những tập tin này.