DownloadVN

Rope Escape Atlantis

Rope Escape Atlantis cho Android – Game đu dây hấp dẫn trên Android

Rope Escape Atlantis cho Android là game đu dây rất thú vị dựa trên câu chuyện về thành phố Atlantis chìm dưới đáy biển. Đây là phiên bản đặc biệt của trò chơi Rope Escape với nhân vật chính là cậu bé rừng xanh Tarzan nổi tiếng.

Rope Escape Atlantis đưa người chơi bước vào cuộc hành trình rất thú vị tới thành phố Atlantis bí ẩn. Nếu trong Rope Escape, nhiệm vụ của bạn là thoát khỏi đảo hoang thì lần này thử thách sẽ khó hơn nhiều khi Atlantis bỗng nhiên bị một trận động đất kinh hoàng ập xuống. Hàng triệu người bị chôn vùi dưới đống đổ nát và chú bé Plato tội nghiệp rất may vẫn còn cơ hội sống sót. Đáng tiếc rằng, hy vọng cuối cùng của chú chỉ còn lại là một sợi dây sau khi chiếc khinh khí cầu mà chú có được trước đó đã bị cơn cuồng phong cướp mất.

Video giới thiệu game Rope Escape Atlantis for Android

Ngoài việc điều khiển Plato đu dây, người chơi còn phải tập trung thu thập tiền xu trên đường. Càng nhiều tiền, bạn càng có cơ hội mở khóa các nhân vật mới và nâng cấp kỹ năng để vượt qua các thử thách hardcore hơn. Đừng xem thường nhiệm vụ này bởi lẽ tiếng sấm chớp kinh hoàng, dung nham và mặt đất liên tục rung chuyển hoàn toàn có thể khiến bạn bị rơi xuống nước và dừng cuộc chơi ngay lập tức đấy.

Tính năng chính của game đu dây Rope Escape Atlantis cho Android

Vân Anh