DownloadVN

Scanument – Document Scanner – Scan documents to PDF

Scanument cho iOS – Scan tài liệu sang PDF trên iPhone/iPad

Scanument for iOS là ứng dụng scan tài liệu chuyên nghiệp, chất lượng cao và miễn phí trên iPhone, iPad, iPod Touch. Scanument hỗ trợ scan văn bản in trên giấy thành file ảnh hoặc PDF để thuận tiện cho việc lưu trữ và chia sẻ.

Trên App Store hiện có rất nhiều ứng dụng biến iPhone/iPad thành máy scan ảnh màu chất lượng như Genius Scan, CamScanner, Scanner Pro by Readdle… và Scanument cho iOS cũng là một công cụ như vậy. Scanument hỗ trợ scan, nâng cấp chất lượng ảnh, tổ chức và chia sẻ mọi lúc mọi nơi, trực tiếp từ thiết bị iDevice của bạn. Tính năng chụp ảnh tự động trong Scanument giúp bạn chụp tài liệu nhanh và chính xác hơn. Sau đó, bạn có thể nâng cấp chất lượng ảnh scan bằng nhiều công cụ xử lý ảnh cao cấp và tổ chức file bằng tag tiện lợi. Với 7 tùy chọn xuất file và tính năng chọn nhiều file cùng lúc, người dùng Scanument dễ dàng chia sẻ, xuất và quản lý tài liệu độc lập hoặc theo nhóm thông minh.

Tính năng nổi bật của Scanument trên iPhone/iPad

Tính năng chính của ứng dụng scan tài liệu Scanument

Máy ảnh dò tự động

Công nghệ scan tài liệu cải tiến

Xuất tài liệu dưới dạng PDF hay JPG

Tổ chức tài liệu bằng thẻ tag thông minh

Nâng cấp ảnh scan bằng Document Image Tools

Chọn loại scan phù hợp với từng tài liệu

Nhập và dán ảnh

Quản lý tài liệu và trang scan

Chỉnh sửa và phối cảnh cho tài liệu scan

Quản lý lịch sử xuất tài liệu

Scanument cho iOS sẽ lưu trữ lịch sử xuất file cho từng tài liệu, giúp người dùng tra cứu thời điểm và vị trí file được chia sẻ hay xuất.

Scanument for iOS là một ứng dụng scan tài liệu chất lượng cao, khả năng tùy biến đa dạng và thông minh trên các thiết bị iDevice. Sở hữu dung lượng nhỏ gọn và giao diện thân thiện, Scanument giúp bạn scan tài liệu sang dạng hình ảnh hay PDF nhanh, đẹp mắt mà không cần tốn chi phí cho các loại máy scan màu đắt tiền.

Download Scanument phiên bản 3.1

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Ả Rập, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Pháp, Đức, Hindi, Hungary, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam.

Minh Lộc